Khí Linh Weapon And Soul.Diễn Viên: Peng Yu Chang,Sunxue Ning,Wang Bo,Wen

Khí Linh Weapon And SoulViệt Sub Năm: 2016 (Tập 15/15)

Cậu thiếu niên Mạc Minh mồ côi cha từ nhỏ. Trong một lần tình cờ, cậu vô tình bị cuốn vào cuộc tranh đấu giữa hai phái chế ngự linh khí là Thiên Công Hội và Cửu Khanh, đồng thời phát hiện ra sự tồn tại của "khí linh".

Anh Chàng Bất Tử Forever Season 1.Diễn Viên: Peng Yu Chang,Sunxue Ning,Wang Bo,Wen

Anh Chàng Bất Tử Forever Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 22/22)

Sau một đêm cuồng giông bão tố hơn hai thế kỉ trước, trên một con tàu lênh đênh trên biển, một vị bác sĩ tên là Henry vì cứu bệnh nhân đã bị bắn và vứt xuống biển nhưng anh lại được biến đổi. Đời anh vẫn giống như bao người chỉ có một điểm khác biệt nhỏ. Đó là anh ta không bao giờ chết. Mỗi lần anh chết anh lại trở về từ dưới trước trong tình trạng trần truồng không mảnh vải che thân.

Xem Phim Tia Chớp Đen - Black Lightning Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh nhân vật jefferson pierce – siêu anh hùng tia chớp đen black lightning đã nghỉ hưu cách đây 9 năm sau khi nhìn thấy những ảnh hưởng của công việc này đến với gia đình anh buộc phải trở thành một người canh chấn lần nữa trước sự nổi dậy của băng đảng địa phương the one hundred dẫn đến việc lượng tội phạm gia tăng và tham nhũng trong cộng đồngtia chớp đen,xem phim tia chớp đen,download tia chớp đen,xem online tia chớp đen hd,xem tia chớp đen nhanh,tai phim tia chớp đen,black lightning,xem phim black lightning,download black lightning,xem online black lightning hd,xem black lightning nhanh,tai phim black lightning,william catlett,gregg henry,cress williams