Những Người Hùng: Tái Sinh - Heroes Reborn: Dark Matters Việt Sub (2015)RSS Những Người Hùng: Tái Sinh - Heroes Reborn: Dark Matters Việt Sub (2015)
Những Người Hùng: Tái Sinh - Heroes Reborn: Dark Matters
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Series phim Heroes Reborn bao gồm 13 tập và sẽ xoay quanh một cốt truyện hoàn toàn mới. Tuy chưa tiết lộ thêm thông tin chi tiết về nội dung nhưng phim sẽ được ra mắt trong tháng 9 năm nay.
Hoàng Hậu Công Lược The Queen Of Attack

Hoàng Hậu Công Lược The Queen Of AttackThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 9/9)

câu chuyện kể về cô gái Lương Vy Vy khoa thể dục có sức mạnh kỳ lạ đột nhiên xuyên vào bộ phim thần tượng cổ trang mà đàn anh khóa trên của cô, thần tượng nổi tiếng Cảnh Thanh, đóng chính. Cô trở thành nhân vật phế hoàng hậu bị định là sẽ chết ngay trong tập 3.

Unknown2016-01-23 21:49:38

Những Người Hùng: Tái Sinh - Heroes Reborn: Dark Matters Việt Sub (2015)

series phim heroes reborn bao gồm 13 tập và sẽ xoay quanh một cốt truyện hoàn toàn mới tuy chưa tiết lộ thêm thông tin chi tiết về nội dung nhưng phim sẽ được ra mắt trong tháng 9 năm naynhững người hùng,tái sinh,xem phim những người hùng,tái sinh,download những người hùng,tái sinh,xem online những người hùng,tái sinh hd,xem những người hùng,tái sinh nhanh,tai phim những người hùng,tái sinh,heroes reborn,dark matters,xem phim heroes reborn,dark matters,download heroes reborn,dark matters,xem online heroes reborn,dark matters hd,xem heroes reborn,dark matters nhanh,tai phim heroes reborn,dark matters