Anh Chàng Đóng Giày The Cobbler.Diễn Viên: Adam Sandler,Dustin Hoffman,Method Man,Melonie Diaz,Ellen Barkin

Anh Chàng Đóng Giày The CobblerThuyết Minh Năm: 2015

nhân vật của Max Simkin (do Sandler thủ vai) là một người thợ đóng giày có cuộc sống bình yên đến nỗi chẳng có gì êm đềm hơn. Bỗng một ngày Max phát hiện ra một vật báu gia truyền giúp anh có được khả năng đặc biệt thâm nhập vào cuộc sống của bất cứ người khách nào đến sửa giày trong một khoảng thời gian nhất định.

50 Nụ Hôn Đầu Tiên 50 First Kisses.Diễn Viên: Adam Sandler,Dustin Hoffman,Method Man,Melonie Diaz,Ellen Barkin

50 Nụ Hôn Đầu Tiên 50 First KissesViệt Sub Năm: 2018

kể về Daisuke Yuge ( do Takayuki Yamada đóng) là một hướng dẫn viên ở Oahu, Hawaii và nghiên cứu thiên văn học. Anh ấy tình cờ gặp cô nàng Rui Fujishima ( do Masami Nagasawa đóng) ở một quán cafe, và ngay lập tức rơi vào lưới tình. nhưng Rui Fujishima bị chúng mất trí nhớ ngắn hạn do tai xe. Cô ấy sẽ quên đi mọi thứ vào ngày hôm sau.

Hóa Thân The Pretty One.Diễn Viên: Zoe Kazan,Jake Johnson,Ron Livingston

Hóa Thân The Pretty OneViệt Sub Năm: 2013

Phim nói về 2 chị em song sinh, mất mẹ sớm, người chị thì đi làm trên thành phố, người em thì ở quê nhà và chăm sóc cho bố. Vì người chị thấy em mình ở dưới quê sống khổ, nên đã trở về đã đưa người em lên thành phố sống chung với mình. Trên đường trở về thành phố cùng em, 2 chị em đã bị tai nạn làm người chị chết, nhưng vì quá giống nhau nên bệnh viện và gia đình đều nghĩ là người em đã chết, và câu chuyện bắt đầu khi cô em phải sống giả tạo dưới thân phận chị của mình.

Xem Phim Thức Uống Zombie - Office Uprising Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhân viên tại một nhà máy vũ khí phát hiện ra rằng một thức uống năng lượng biến đồng nghiệp của mình thành zombiethức uống zombie,xem phim thức uống zombie,download thức uống zombie,xem online thức uống zombie hd,xem thức uống zombie nhanh,tai phim thức uống zombie,office uprising,xem phim office uprising,download office uprising,xem online office uprising hd,xem office uprising nhanh,tai phim office uprising