Tình Yêu Giữa Trời Xanh - Love Is In The Air Việt Sub (2023)RSS Tình Yêu Giữa Trời Xanh - Love Is In The Air Việt Sub (2023)
Tình Yêu Giữa Trời Xanh - Love Is In The Air
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Dana Randall, một phi công đam mê làm việc cho dịch vụ hàng không phi lợi nhuận mang tên Fullerton Airways, đặt tại vùng Far North Queensland tuyệt đẹp của Úc.
Cắm Trại Cùng Bố Daddy Day Camp.Diễn Viên: Lochlyn Munro,Cuba Gooding Jr,Richard Gant

Cắm Trại Cùng Bố Daddy Day CampThuyết Minh Năm: 2007

Mất việc, ông bố Charlie phải ở nhà trông con trong khi vợ đi làm. Nhận thấy nhu cầu giữ trẻ trong khu phố khá cao, cùng với hai anh bạn Phil và Marvin, cả ba nảy ra ý tưởng cùng mở một nhà trẻ tư do các ông bố đảm nhận lấy tên là “Daddy Day Care”. Ban đầu, ý tưởng này bị mọi người cho là điên khùng và chẳng ai can đảm gửi con mình lại đó.

Địa Ngục Ngọt Ngào Home Sweet Hell.Diễn Viên: Katherine Heigl,Jordana Brewster,Patrick Wilson

Địa Ngục Ngọt Ngào Home Sweet HellViệt Sub Năm: 2015

Don Champagne (Patrick Wilson) dường như có tất cả: một doanh nhân thành đạt, một ngôi nhà hoàn hảo, những đứa trẻ hoàn hảo, và một người vợ hoàn hảo. Thật không may, khi vợ anh ta, Mona (Katherine Heigl), phát hiện ra mối Don với cô bán hàng mới Dusty (Jordana Brewster), mà mối quan hệ này dần dần thoát khỏi tầm kiểm soát khi Dusty thông báo là cô đã có thai và đòi Don 25000 đô để xử lý. Để giải quyết vụ việc, Don nhận ra rằng Mona sẽ bất chấp tất cả, kể cả giết người, để duy trì cuộc sống

Ba Chàng Ngự Lâm 2 The Hangover 2.Diễn Viên: Bradley Cooper,Zach Galifianakis,Ed Helms

Ba Chàng Ngự Lâm 2 The Hangover 2Việt Sub Năm: 2011

Phần 2 này là thời gian 2 năm sau phần 1, gần đúng với khoảng thời gian ra rạp giữa 2 phần. Lúc này Stu(Ed Helms) đã bỏ con ghệ cũ và chuẩn bị đám cưới với 1 em gái gốc Thái là Lauren (em Jamie Chung đóng, em này poly thấy hot nhưng tiếc là vai trong phim nhỏ quá ko show gì cả). Thế nên đám cưới Stu được tổ chức ở Thái, và cả đám bạn được mời bay qua Thái để ăn đám cưới Stu. Và đêm trước đám cưới cả đám bạn thân lại ăn nhậu bên bờ biển....Sáng hôm sau cả đám Stu, Phil(Bradley Cooper), Alan(Zach

Băng Qua Tuyết Dashing Through The Snow.Diễn Viên: Bradley Cooper,Zach Galifianakis,Ed Helms

Băng Qua Tuyết Dashing Through The SnowViệt Sub Năm: 2023

Eddie Garrick là một người đàn ông tốt bụng đã mất niềm tin vào sự kỳ diệu của Giáng sinh. Khi dành thời gian với cô con gái chín tuổi Charlotte vào đêm Giáng sinh, anh kết bạn với một người đàn ông bí ẩn trong bộ đồ màu đỏ tên là Nick.

Khoảng Cách Thế Hệ The Space Between.Diễn Viên: Bradley Cooper,Zach Galifianakis,Ed Helms

Khoảng Cách Thế Hệ The Space BetweenViệt Sub Năm: 2021

kể về người đàn ông trung niên Micky Adams, vốn là nghệ sĩ nhạc rock lập dị đang đối mặt với nguy cơ mới khi hãng thu âm đang hợp tác tìm đủ mọi cách hủy hợp đồng. Theo đó nhân viên trẻ tuổi của hãng thu là Charlie Porter được giao nhiệm vụ tìm đến nhà của Micky để chấm dứt hợp đồng.

Unknown2023-09-29 18:40:02

Tình Yêu Giữa Trời Xanh - Love Is In The Air Việt Sub (2023)

kể về dana randall một phi công đam mê làm việc cho dịch vụ hàng không phi lợi nhuận mang tên fullerton airways đặt tại vùng far north queensland tuyệt đẹp của úctình yêu giữa trời xanh,xem phim tình yêu giữa trời xanh,download tình yêu giữa trời xanh,xem online tình yêu giữa trời xanh hd,xem tình yêu giữa trời xanh nhanh,tai phim tình yêu giữa trời xanh,love is in the air,xem phim love is in the air,download love is in the air,xem online love is in the air hd,xem love is in the air nhanh,tai phim love is in the air