Vụ Mưu Sát Hoàn Hảo A Perfect Murder

Vụ Mưu Sát Hoàn Hảo A Perfect MurderViệt Sub Năm: 1998

Triệu phú công nghiệp Steven Taylor là một người đàn ông nắm trong tay tất cả mọi thứ nhưng cái anh khao khát nhất lại chính là tình yêu và lòng thủy chung của vợ mình. Là một doanh nhân thành đạt trong giới tài chính New York, anh coi vợ mình như một vật sở hữu có giá trị nhất. Nhưng cô cần nhiều hơn là việc chỉ đơn thuần làm một thứ đồ trang sức lấp lánh.

Hương Cảng Kỳ Binh 3 Long Arm Of The Law Iii

Hương Cảng Kỳ Binh 3 Long Arm Of The Law IiiViệt Sub Năm: 1989

tiếp tục được sản xuất thêm 2 phần, trong đó đáng chú ý phải kể tới phần 3 phát hành vào năm 1989, tác phẩm có sự tham gia của 2 ngôi sao mới thời điểm đó – Lưu Đức Hoa và Mạc Thiếu Thông, tựa tiếng Việt của phần này là Quân Nhân Lưu Vong. Nếu như chỉ đạo võ thuật kiêm nhà sản xuất ở phần đầu là Hồng Kim Bảo thì ở phần thứ 3

Điểm Mù Blind Spot.Diễn Viên: Jan Decleir,Peter Van Den Begin,Soufiane Chilah

Điểm Mù Blind SpotViệt Sub Năm: 2017

Cảnh sát trưởng nổi tiếng chính trực Jan Verbeeck quyết định rời ngành đẻ tham gia chính trị và ứng cử tổng thống. Nhận tin về phòng thí nghiệm chế tạo ma túy của một tên đầu sỏ, anh tham gia phá án lần cuối với tư cách cảnh sát. Jan không biết rằng vụ này sẽ vạch trần một bí mật đau buồn và dẫn tới cái kết không ai ngờ.

Chân Tâm Anh Hùng A Hero Never Dies.Diễn Viên: Lưu Thanh Vân,Lê Minh,Lương Nghệ Linh,Mông Gia Tuệ,Lâm Tuyết

Chân Tâm Anh Hùng A Hero Never DiesViệt Sub Năm: 1998

A Thu (Lưu Thanh Vân thủ vai) và A Jack (Lê Minh thủ vai), hai anh lớn của hai bang đối nghịch, ở họ có những điểm tương đồng: họ là những anh hùng đích thực, rất chung tình, rất trung thành và đều tôn trọng nhau. Nhưng khi bị đại ca của mình phản bội, đạo nghĩa giang hồ mất đi, họ sẽ ra sao?

Xem Phim Thủ Phạm - The Guilty: Den Skyldige Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

asger holm jakob cedergren một nhân viên cảnh sát trực tổng đài khẩn cấp tại vùng bắc zealand đan mạch trong một ca trực bình thường như biết bao ngày khác anh nhận cuộc điện thoại từ một người phụ nữ trẻ có tên iben jessica dinnage tưởng như đây chỉ là một cuộc gọi nhầm vô thưởng vô phạt nhưng càng nói chuyện với cô gái asger càng phát hiện ra nhiều điều bất thườngthủ phạm,xem phim thủ phạm,download thủ phạm,xem online thủ phạm hd,xem thủ phạm nhanh,tai phim thủ phạm,the guilty,den skyldige,xem phim the guilty,den skyldige,download the guilty,den skyldige,xem online the guilty,den skyldige hd,xem the guilty,den skyldige nhanh,tai phim the guilty,den skyldige