Vì Sao Lại Giết Tôi? - Why Did You Kill Me? Việt Sub (2021)RSS Vì Sao Lại Giết Tôi? - Why Did You Kill Me? Việt Sub (2021)
Vì Sao Lại Giết Tôi? - Why Did You Kill Me?
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ranh giới giữa công lý và trả thù bị xóa nhòa khi một gia đình đau khổ dùng mạng xã hội để tìm những kẻ đã sát hại thanh niên 24 tuổi Crystal Theobald.
Chàng Trai Hoàn Hảo The Perfect Guy.Diễn Viên: Sanaa Lathan,Michael Ealy,Morris Chestnut

Chàng Trai Hoàn Hảo The Perfect GuyViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về "Leah Vaughn xuất hiện để có cuộc sống lý tưởng Cô thích một thách thức, nhịp độ nhanh sự nghiệp của một vận động hành lang;.. Dave, bạn trai lâu dài cô yêu cô nhưng, tại số 36, cô đã sẵn sàng để di chuyển đến giai đoạn tiếp theo. Hôn nhân và gia đình dường như là một bước đi hợp lý và hoan nghênh.

Vượng Giác Ca Môn As Tears Go By.Diễn Viên: Lưu Đức Hòa,Trương Học Hữu,Trương Mạn Ngọc

Vượng Giác Ca Môn As Tears Go ByThuyết Minh Năm: 1988

Hoa (Lưu Đức Hoa) là một tay anh chị có tiếng trong giới xã hội đen vì sự liều lĩnh, tuy nhiên Hoa có điểm yếu luôn muốn bao bọc bảo vệ cho đàn em thân tín là Dăng (Trương Học Hữu), một tay côn đồ luôn có hành động và lời nói thiếu suy nghĩ. Trong một lần tới Cửu Long khám bệnh, em họ Hoa là Nga (Trương Mạn Ngọc) tới ở nhờ nhà Hoa.

Cuộc Gọi The Call.Diễn Viên: Lưu Đức Hòa,Trương Học Hữu,Trương Mạn Ngọc

Cuộc Gọi The CallThuyết Minh Năm: 2020

Kết nối qua điện thoại ở cùng một căn nhà nhưng cách nhau 20 năm, kẻ sát nhân hàng loạt đe dọa quá khứ - và tính mạng - của một phụ nữ khác để thay đổi số phận bản thân.

Kẻ Chủ Mưu Masterminds.Diễn Viên: Lưu Đức Hòa,Trương Học Hữu,Trương Mạn Ngọc

Kẻ Chủ Mưu MastermindsViệt Sub Năm: 2016

Với mong muốn đổi đời và có một cuộc sống hạnh phúc bên cô bạn gái Kelly Campbell, David đã bị lôi cuốn vào kế hoạch đi cướp 17 triệu USD trong ngân hàng. Trớ trêu thay, những tay cộng sự của anh lại là một nhóm tội phạm “đầu đất” do Steve Chambers cầm đầu và kế hoạch cướp bóc vô cùng ngớ ngẩn này hứa hẹn mang đến khán giả những tràng cười ra nước mắt.

Unknown2021-11-22 17:36:12

Vì Sao Lại Giết Tôi? - Why Did You Kill Me? Việt Sub (2021)

ranh giới giữa công lý và trả thù bị xóa nhòa khi một gia đình đau khổ dùng mạng xã hội để tìm những kẻ đã sát hại thanh niên 24 tuổi crystal theobaldvì sao lại giết tôi,xem phim vì sao lại giết tôi,download vì sao lại giết tôi,xem online vì sao lại giết tôi hd,xem vì sao lại giết tôi nhanh,tai phim vì sao lại giết tôi,why did you kill me,xem phim why did you kill me,download why did you kill me,xem online why did you kill me hd,xem why did you kill me nhanh,tai phim why did you kill me