Quái Vật Home Sweet Home.Diễn Viên: Qi Shu,Kar Yan Lam,Alex Fong

Quái Vật Home Sweet HomeThuyết Minh Năm: 2005

nói về cuộc sống của một gia đình khi chuyển đến căn hộ mới. Những bi kịch bắt đầu xảy ra với họ, Những cảnh tượng hết sức hải hùng mà không ai đoán trước được.

Chuyến Viếng Thăm Tử Thần Gosti.Diễn Viên: Qi Shu,Kar Yan Lam,Alex Fong

Chuyến Viếng Thăm Tử Thần GostiViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện chơi ngu lấy tiếng và cái kết cho Katya và nhóm bạn. Trong lúc rãnh rỗi và bồng bột, Katya và nhóm bạn chợt nảy ra ý tưởng tổ chức tiệc tùng trong ngôi nhà bỏ hoang vào ban đêm. Không những vậy, họ còn thực hiện nghi thức cầu cơ. Câu chuyện càng đi xa khi họ phát hiện ông chủ nhà vẫn còn sống và đang trốn đâu đó trong căn biệt thự.

Giọt Máu Quỷ Dữ Blood Child.Diễn Viên: Alyx Melone,Biden Hall,Cynthia Lee Macquarrie

Giọt Máu Quỷ Dữ Blood ChildThuyết Minh Năm: 2017

về hồn ma đứa trẻ có thật từng gây chấn động dư luận. Bi kịch xảy ra khi Ashely sẩy thai khiến cô chìm vào trầm cảm, cô tìm kiếm đến ma thuật đen tối với sự giúp đỡ của một bác sỹ phù thủy để kết nối và cứu sống đứa bé đã mất.

Nam Mao Bắc Mã Nanmao And Beima.Diễn Viên: Alyx Melone,Biden Hall,Cynthia Lee Macquarrie

Nam Mao Bắc Mã Nanmao And BeimaViệt Sub Năm: 2023

Trong thời kỳ Cộng hòa, các cuộc chiến tranh đang diễn ra. Một vụ án giết người kỳ lạ xảy ra ở Đền thờ Thần núi đã phá vỡ sự yên tĩnh của Thị trấn Nước chìm bên ngoài Shanhaiguan.

Người Sói Trỗi Dậy She Wolf Rising.Diễn Viên: Tiffany Shepis,Debbie Rochon,Timothy Mandala

Người Sói Trỗi Dậy She Wolf RisingThuyết Minh Năm: 2016

khám phá thế giới ngầm u ám. Gina Sklar, nữ hoàng phim kinh dị vào vai Tiffany Shepis, cùng với Jake Bubar (trong vai Timothy Mandala), 2 người phải chiến đấu với những quỷ dữ và quái vật, cố ngăn chúng hoành hành khắp thế giới.

Xem Phim Thủ Phạm - The Culprit Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vợ của young hoon song sae byeok bị sát hại tàn nhẫn một mẫu tóc được tìm thấy tại hiện trường vụ án khớp với tóc của bạn thân anh ta joon sung oh min suk và joon sung sớm bị bắt vì tội giết ngườithủ phạm,xem phim thủ phạm,download thủ phạm,xem online thủ phạm hd,xem thủ phạm nhanh,tai phim thủ phạm,the culprit,xem phim the culprit,download the culprit,xem online the culprit hd,xem the culprit nhanh,tai phim the culprit