Tình Yêu Không Có Lỗi - Those People Việt Sub (2016)RSS Tình Yêu Không Có Lỗi - Those People Việt Sub (2016)
Tình Yêu Không Có Lỗi - Those People
Diễn viên: Jonathan Gordon, Jason Ralph, Haaz Sleiman
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: On Manhattan s gilded Upper East Side, a young gay painter is torn between an obsession with his infamous socialite best friend and a promising new romance with an older foreign concert pianist.
Giai Thoại Tình Yêu Kama Sutra: A Tale Of Love.Diễn Viên: Mira Nair,Helena Kriel

Giai Thoại Tình Yêu Kama Sutra: A Tale Of LoveViệt Sub Năm: 1996

Maya và Tara là hai cô gái xuất thân từ những tầng lớp khác nhau nhưng lại lớn lên cùng nhau.Tara trưởng thành và được hoàng tử Raj Singh hỏi cưới, còn Maya vẫn mãi cam chịu trong thân phận một tì nữ thấp hèn. Quá uất ức vì sự bất công mà mình phải gánh chịu, Maya quyết định quyến rũ hoàng tử Raj để trả thù cô chủ Tara. Chỉ sau một đêm, hoàng tử Raj đã không thể quên được Maya, thậm chí còn gọi tên Maya khi đang âu yếm vợ mình.Tara tức giận ban lệnh cho quân lính đánh đuổi Maya ra khỏi thành.

Nàng Serena Serena.Diễn Viên: Bradley Cooper,Jennifer Lawrence,Rhys Ifans

Nàng Serena SerenaViệt Sub Năm: 2014

Serena là tác phẩm điện ảnh dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Ron Rash, ra mắt trong năm 2008. Lấy bối cảnh thập niên 1930 - cũng là thời kỳ nước Mỹ rơi vào cuộc đại suy thoái - Serena xoay quanh một đôi vợ chồng mới kết hôn và chuyển tới vùng Bắc Carolina để thâu tóm ngành công nghiệp gỗ.

Lựa Chọn Natural Selection.Diễn Viên: Anthony Michael Hall,Katherine Mcnamara,Amy Carlson

Lựa Chọn Natural SelectionViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện khám phá hai mặt bản chất của cậu sinh viên Tyler Evans, khi mà tình yêu cũng như sự thù ghét giữa Tyler Evans, Paige Thomas và Tiffany được ngăn cách bởi một ý thức vô hình điều khiển trí tuệ dẫn đến những hành động bạo lực khó lường của cậu sinh viên khi cậu không lựa chọ được con đường cho riêng mình

Trận Chiến Giới Tính Battle Of The Sexes.Diễn Viên: Anthony Michael Hall,Katherine Mcnamara,Amy Carlson

Trận Chiến Giới Tính Battle Of The SexesViệt Sub Năm: 2017

Billie Jean King nổi tiếng thời điểm đó trong giới tennis nhưng vì một lý do nào đó cô phải thi đấu với cựu cầu thủ Bobby Riggs và nhất định phải giành được chiến thắng để không bị mất mặt. Sự kịch tính của trận đấu bóng sẽ khiến khán giả phải theo dõi từng chi tiết của bộ phim.

Loài Chim Vô Danh Birds Without Names.Diễn Viên: Tôri Matsuzaka,Yutaka Takenouchi,Yu Aoi,Masaaki Akahori,Eri Murakawa

Loài Chim Vô Danh Birds Without NamesViệt Sub Năm: 2017

dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Mahokaru Numata và do Kazuya Shiraishi đạo diễn. Nó được chiếu trong phần Điện ảnh thế giới đương đại tại Liên hoan phim quốc tế Toronto năm 2017. Towako (Yu Aoi) vẫn không thể quên tình cũ Kurosaki, mặc dù họ đã chia tay 8 năm trước.

Unknown2020-06-23 13:00:26

Tình Yêu Không Có Lỗi - Those People Việt Sub (2016)

on manhattan s gilded upper east side a young gay painter is torn between an obsession with his infamous socialite best friend and a promising new romance with an older foreign concert pianisttình yêu không có lỗi,xem phim tình yêu không có lỗi,download tình yêu không có lỗi,xem online tình yêu không có lỗi hd,xem tình yêu không có lỗi nhanh,tai phim tình yêu không có lỗi,those people,xem phim those people,download those people,xem online those people hd,xem those people nhanh,tai phim those people,jonathan gordon,jason ralph,haaz sleiman