Nhiệt Huyết Thiếu Niên The Blood Of Youth.Diễn Viên: Âu Hào,Trương Trạch,Dư Nam

Nhiệt Huyết Thiếu Niên The Blood Of YouthViệt Sub Năm: 2016

Tô Ngang và Lâm Xảo cùng lớn lên trong trường phúc lợi, hồi nhỏ Tô Ngang hay bị bạn học A Quỷ bắt nạt, Lâm Xảo đã dùng tấm thân yếu ớt của mình bảo vệ cho anh, hai người cùng lớn lên trong gian khó. Một lần, người ta phát hiện ra một bộ xương trắng, làm trấn động cả một con trấn.

Nghi Phạm The Suspect.Diễn Viên: Yoo Gong,Jae,Yun Jo,Seong,Ha Jo,Seong,Gyoon Kim

Nghi Phạm The SuspectThuyết Minh Năm: 2014

The Suspect (Nghi Phạm) nói về Ji Dong-chul, một cựu đặc vụ Bắc Hàn bị quốc gia ruồng bỏ, vợ con bị đồng nghiệp của mình - kẻ phản bội đầu hàng Nam Hàn hãm hại. Trong cuộc hành trình tìm kiếm kẻ thù, Dong-Chul ẩn mình dưới lốt tài xế cho chủ tịch Park. Đột nhiên chủ tịch Park bị ám sát, trước khi chết ông kịp gửi lại Dong-chul cặp kính mắt của mình. Dong-chul bị kết tội ám sát ông chủ, một lần nữa chạy trốn và bảo vệ bí mật có ảnh hưởng đến an ninh quốc gia bên trong cặp kính.

Cái Chết Và Sức Quyến Rũ Death And The Maiden.Diễn Viên: Sigourney Weaver,Ben Kingsley,Stuart Wilson,Krystia Mova,Jonathan Vega

Cái Chết Và Sức Quyến Rũ Death And The MaidenViệt Sub Năm: 1994

một bộ phim Mỹ-Anh-Pháp 1994 của đạo diễn Roman Polanski. Paulina Escobar (Sigourney Weaver) tin rằng vị khách (Ben Kingsley) mà người chồng luật sư của cô (Stuart Wilson) mang đến nhà với kẻ bắt cóc, tra tấn và hãm hiếp cô năm trước là một. Luôn chỉa súng vào mặt hắn, cô liên tục tra tấn và yêu cầu người đàn ông thú nhận tội ác của mình.

Trả Đũa Payback.Diễn Viên: Sigourney Weaver,Ben Kingsley,Stuart Wilson,Krystia Mova,Jonathan Vega

Trả Đũa PaybackViệt Sub Năm: 2021

Một người môi giới chứng khoán trẻ tại một công ty trên Wall Street bị phản bội và bị kết án tù trong vòng sáu năm. Khi anh ta được phóng thích, sứ mệnh duy nhất của anh ta là trả thù những người có trách nhiệm, và điều này đẩy anh ta trở thành mục tiêu của mafia Nga.

Xem Phim Thợ Săn Ma Tuý - Drug Hunter Thuyết Minh (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong một chiến dịch phòng chống ma túy ở một thành phố nọ đội trưởng đội phòng chống ma túy vũ phàm và đồng đội của anh đã thu giữ một lô ma túy nguyên chất từ tam giác vàngthợ săn ma tuý,xem phim thợ săn ma tuý,download thợ săn ma tuý,xem online thợ săn ma tuý hd,xem thợ săn ma tuý nhanh,tai phim thợ săn ma tuý,drug hunter,xem phim drug hunter,download drug hunter,xem online drug hunter hd,xem drug hunter nhanh,tai phim drug hunter