Diễm Cốt Colourful Bone

Diễm Cốt Colourful BoneViệt Sub Năm: 2017 (Tập 54/54)

kể về Thiên Sở quốc, sau một biến cố ở trong cung khiến đế hậu gặp nạn, quốc gia lâm vào cảnh khó khăn, bấp bênh. Quốc sư Phong Như nắm lấy thời cơ một mình cai quản triều cương, trong vòng 15 năm, dần dần thái tử lớn lên và muôn lấy lại tất cả mọi thứ, không thể để Thiên Sở trở thành thiên hạ của Phong đảng.

Thiên Mệnh Succession War.Diễn Viên: Trần Triển Bằng,Đàm Tuấn Ngạn,Lý Thi Hoa,Đường Thi Vịnh

Thiên Mệnh Succession WarThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 28/28)

Sau khi Càn Long băng hà, Vĩnh Diễm lên ngôi, lấy hiệu là Gia Khánh. Tuy nhiên, Gia Khánh chỉ là vị vua hữu danh vô thực. Mọi quyền hành đều nằm trong tay Hòa Thân. Trước nguy cơ triều đại suy vong, Gia Khánh thuyết phục con trai của Hòa Thân – Phong Thân Ân Đức (do Hà Quảng Bái đóng), và tâm phúc Phúc Trường An (do Trần Sơn Thông đóng) bày kế tiêu diệt Hòa Thân cùng phe cánh.

Mộ Nam Chi Rebirth For You.Diễn Viên: Trần Triển Bằng,Đàm Tuấn Ngạn,Lý Thi Hoa,Đường Thi Vịnh

Mộ Nam Chi Rebirth For YouThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 40/40)

chuyện tình yêu ngọt ngào đầy trắc trở của Khương Hiến và Lý Khiêm. Ban đầu Khương Hiến không mấy thiện cảm với Lý Khiêm. Tuy nhiên, trong quá trình hợp tác, hai người đã phải lòng nhau. Cả hai cùng nhau trải qua nhiều sóng gió và dần dần gỡ bỏ được những khúc mắc, hận thù để đến với nhau.

Người Yêu Dấu Phần 2 My Dearest Part 2.Diễn Viên: Trần Triển Bằng,Đàm Tuấn Ngạn,Lý Thi Hoa,Đường Thi Vịnh

Người Yêu Dấu Phần 2 My Dearest Part 2Việt Sub Năm: 2023 (Tập 21/21)

Kết thúc phần đầu, mối tình giữa Jang Hyun và Gil Chae tạm thời có cái kết đau lòng khi Gil Chae nhận sính lễ từ người khác. Tuy nhiên, sau cuộc xâm lược Joseon, họ cùng được đưa đến nhà Thanh như bao người khác, và số phận lại một lần nữa dẫn dắt cho họ gặp lại nhau ở nơi xứ người.

Xem Phim Thiên Long Khuyết - Dragon Strikes Thuyết Minh (1979) - Tập 01A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau thành công vang dội của thiên tầm biến 1978 hãng atv tiếp tục phần tiếp theo với tên gọi thiên long khuyết phim với sự góp mặt của những diễn viên nổi tiếng như vạn tử lương dư an an cùng với nội dung hấp dẫn và những màn võ thuật đẹp mắt đã đem đến cho thiên long khuyết là một trong những phim hay nhất của atvthiên long khuyết,xem phim thiên long khuyết,download thiên long khuyết,xem online thiên long khuyết hd,xem thiên long khuyết nhanh,tai phim thiên long khuyết,dragon strikes,xem phim dragon strikes,download dragon strikes,xem online dragon strikes hd,xem dragon strikes nhanh,tai phim dragon strikes,vạn tử lương,dư an an,bạch tiêu,tiết gia yến,văn tuyết nhi