Thiên Mệnh - Succession War Thuyết Minh (2018)RSS Thiên Mệnh - Succession War Thuyết Minh (2018)
Thiên Mệnh - Succession War
Diễn viên: Trần Triển Bằng, Đàm Tuấn Ngạn, Lý Thi Hoa, Đường Thi Vịnh
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (28/28)
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi Càn Long băng hà, Vĩnh Diễm lên ngôi, lấy hiệu là Gia Khánh. Tuy nhiên, Gia Khánh chỉ là vị vua hữu danh vô thực. Mọi quyền hành đều nằm trong tay Hòa Thân. Trước nguy cơ triều đại suy vong, Gia Khánh thuyết phục con trai của Hòa Thân – Phong Thân Ân Đức (do Hà Quảng Bái đóng), và tâm phúc Phúc Trường An (do Trần Sơn Thông đóng) bày kế tiêu diệt Hòa Thân cùng phe cánh.
Tần Hương Liên Qin Xiang Lian.Diễn Viên: Trần Hạo Dân,Địch Long,Viên San San

Tần Hương Liên Qin Xiang LianViệt Sub Năm: 2013 (Tập 32/32)

Bi thương, kịch tính và đầy bất ngờ, Tần Hương Liên tìm được sự đồng cảm về thân phận trong cái nhìn khắc nghiệt của xã hội phong kiến cho đến nay. Từ kinh kịch dân gian của Trung Hoa, kỳ án Trần Thế Mỹ qua bao đời vẫn là câu chuyện có sức sống và tiếp tục mang giá trị phản ánh chân thực về bức tranh nhân tình thế thái của xã hội đương đại. Khán giả truyền hình Việt Nam đã từng biết đến Trần Thế Mỹ qua loạt phim kinh điển Bao Thanh Thiên.

Người Yêu Dấu Phần 2 My Dearest Part 2.Diễn Viên: Trần Hạo Dân,Địch Long,Viên San San

Người Yêu Dấu Phần 2 My Dearest Part 2Việt Sub Năm: 2023 (Tập 21/22)

Kết thúc phần đầu, mối tình giữa Jang Hyun và Gil Chae tạm thời có cái kết đau lòng khi Gil Chae nhận sính lễ từ người khác. Tuy nhiên, sau cuộc xâm lược Joseon, họ cùng được đưa đến nhà Thanh như bao người khác, và số phận lại một lần nữa dẫn dắt cho họ gặp lại nhau ở nơi xứ người.

Cái Thế Hào Hiệp The Final Combat.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Ngô Trấn Vũ,Lưu Giang

Cái Thế Hào Hiệp The Final CombatThuyết Minh Năm: 1997 (Tập 1/30)

Đệ tử phái Vân Thương tên Cổ Phong và Đoạn Hải vì muốn phá giải Ngọc nữ thần công của phản đồ Cổ Diễm Phương, lén ăn cắp bí cấp cổ truyền thất bại, Phong bị trục xuất sư môn. Hải thấy thẹn, nuôi dưỡng Đoạn Ngọc Lâu, con của Phong và dối xử còn tốt hơn con mình là Đoạn Phi. Lâu bẩm tính cao ngạo, vì muốn xưng bá võ lâm đã lợi dụng người yêu và tu luyện Ngọc nữ thần công và trở thành một đại cuồng ma

Huyền Thoại Hoa Mộc Lan Legend Of Hua Mulan.Diễn Viên: Hầu Mộng Dao,Quách Phẩm Siêu,Vương Âu

Huyền Thoại Hoa Mộc Lan Legend Of Hua MulanThuyết Minh Năm: 2012 (Tập 48/48)

Thời Bắc Ngụy, Bắc Địa Vương công cao lấn chủ, bị hoàng đế ban chết. Hai vương tử Thác Bạt Thiên Nhiên và Thác Bạt Á Thuật đào thoát thành công. Cha của Mộc Lan vâng mệnh bảo vệ huyết mạch cho tông thất, nuôi dưỡng hai vương tử. Mộc Lan cùng hai vương tử cùng nhau lớn lên. Ba năm sau, Thác Bạt gia được xá miễn, hai vương tử được triệu về kinh nhập ngũ. Sáu năm sau, lân bang sang xâm phạm, triều đình tiến hành tuyển quân rộng rãi. Dù già yếu thương tật, nhưng cha Mộc Lan cũng bị gọi nhập ngũ.

Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài The Butterfly Lovers.Diễn Viên: La Chí Tường,Lương Tiểu Băng,Trần Gia Huy

Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài The Butterfly LoversThuyết Minh Năm: 1999 (Tập 42/42)

Thiếu Niên Lương Chúc là câu chuyện tình đầy nước mắt của Anh Đài và Sơn Bá, Chúc Anh Đài nữ cải nam trang để đi học. Sau một thời giang cải nam trang đi học Anh Đài và Sơn Bá thân thiết, hai người tâm đầu ý hợp nhưng Lương Sơn Bá không biết rằng Anh Đài là gái giả trai. Học được không bao lâu Anh Đài phải từ biệt Sơn Bá trở về nhà. Nhưng tình cảm của hai người đã bị mẹ Anh Đài ngăn cản.

Unknown2019-04-05 10:20:47

Thiên Mệnh - Succession War Thuyết Minh (2018)

sau khi càn long băng hà vĩnh diễm lên ngôi lấy hiệu là gia khánh tuy nhiên gia khánh chỉ là vị vua hữu danh vô thực mọi quyền hành đều nằm trong tay hòa thân trước nguy cơ triều đại suy vong gia khánh thuyết phục con trai của hòa thân – phong thân ân đức do hà quảng bái đóng và tâm phúc phúc trường an do trần sơn thông đóng bày kế tiêu diệt hòa thân cùng phe cánhthiên mệnh,xem phim thiên mệnh,download thiên mệnh,xem online thiên mệnh hd,xem thiên mệnh nhanh,tai phim thiên mệnh,succession war,xem phim succession war,download succession war,xem online succession war hd,xem succession war nhanh,tai phim succession war,trần triển bằng,đàm tuấn ngạn,lý thi hoa,đường thi vịnh