Sếp Trùm Like A Boss.Diễn Viên: Mala Emde,Anton Spieker,Arndt Schwering,Sohnrey

Sếp Trùm Like A BossThuyết Minh Năm: 2020

Sếp Trùm kể về hai cô bạn thân quyết định cùng nhau thành lập một công ty mỹ phẩm và làm đẹp. Một người có tư duy thực tế, một người lại mơ mộng và luôn ước ao một cuộc sống giàu sang.

Trước Ngày Em Đến Me Before You.Diễn Viên: Emilia Clarke,Sam Claflin,Janet Mcteer

Trước Ngày Em Đến Me Before YouThuyết Minh Năm: 2016

Có người cho là yêu, có người nghĩ chỉ là sự ngộ nhận nhưng không ai dám phủ định đi những dấu ấn tích cực mà hai nhân vật trong "Me Before You" đem lại cho nhau, là sự sẻ chia của hai tâm hồn đầy cô đơn.

Vũ Điệu Hoa Anh Đào Para Para Sakura.Diễn Viên: Aaron Kwok,Cecilia Cheung,Ah,Niu

Vũ Điệu Hoa Anh Đào Para Para SakuraViệt Sub Năm: 2001

Kwok đóng vai trò của Phillip Wong, một màu mù nhảy hướng dẫn tổ chức một lớp học dành cho những cơn sốt nhảy mới nhất, Para Para Nhật Bản. Trong khi ở Thượng Hải, Phillip gặp Yee (Trương Quốc Vinh), một cô gái giàu hư hỏng người chạy trốn khỏi cuộc hôn nhân của cô sắp xếp sắp tới. Ngay sau đó, Yee bắt đầu sử dụng phòng khiêu vũ của Phillip là một nơi tôn nghiêm từ trách nhiệm của mình, và thu hút một bắt đầu hình thành giữa hai người.

Xem Phim Thiên Đường Bình Yên - Safe Haven Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tiểu thuyết safe haven được xuất bản vào tháng 92010 và là một trong những tác phẩm của nicholas sparks được nhiều khán giả trẻ yêu mến đạo diễn người thụy điển lasse hallstrom từng thực hiện nhiều bộ phim lãng mạn như chocolat dear john hay salmon fishing in the yemen là người chuyển thể safe haven lên màn ảnh rộngthiên đường bình yên,xem phim thiên đường bình yên,download thiên đường bình yên,xem online thiên đường bình yên hd,xem thiên đường bình yên nhanh,tai phim thiên đường bình yên,safe haven,xem phim safe haven,download safe haven,xem online safe haven hd,xem safe haven nhanh,tai phim safe haven,julianne hough,david lyons,josh duhamel