Sếp Trùm - Like A Boss Thuyết Minh (2020)RSS Sếp Trùm - Like A Boss Thuyết Minh (2020)
Sếp Trùm - Like A Boss
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sếp Trùm kể về hai cô bạn thân quyết định cùng nhau thành lập một công ty mỹ phẩm và làm đẹp. Một người có tư duy thực tế, một người lại mơ mộng và luôn ước ao một cuộc sống giàu sang.
Baja No Studio Bajas Studio.Diễn Viên: Maika Yoshida,Mutsumi Tamura,Hisako Kanemoto,Azusa Tadokoro

Baja No Studio Bajas StudioViệt Sub Năm: 2017

Tên tôi là Baja. Đó là những gì mọi người gọi tôi, vì vậy có lẽ là Baja. Tôi đến đây từ thế giới bên ngoài khi tôi còn nhỏ. Về những gì xảy ra khi tôi được sinh ra, tôi không nhớ nhiều về nó."Kohata Anime Studio là một nơi đầy những giấc mơ nơi hoạt hình được thực hiện

Rung Động Khó Quên Missed Connections.Diễn Viên: Maika Yoshida,Mutsumi Tamura,Hisako Kanemoto,Azusa Tadokoro

Rung Động Khó Quên Missed ConnectionsViệt Sub Năm: 2023

Mae đang mua sắm tại một siêu thị khi cô vô tình chạm trán một cậu bé và ngay lập tức cảm mến anh ta. Do một sự nhầm lẫn, anh ta cuối cùng trả tiền cho một trong những mặt hàng của Mae và cô vội vã chạy ra ngoài để trả lại tiền nhưng anh ta biến mất.

Hải Đăng Của Orcas The Lighthouse Of The Orcas.Diễn Viên: Maribel Verdú,Joaquín Furriel,Joaquín Rapalini

Hải Đăng Của Orcas The Lighthouse Of The OrcasViệt Sub Năm: 2016

Đây là một bộ phim điện ảnh cảm động do Tây Ban Nha sản xuất. Tuy không nổi tiếng như những phim Hollywood khác nhưng bộ phim chắc chắn sẽ lấy đi nước mắt của bạn bởi câu chuyện về tình mẫu tử thiêng liêng. Tác phẩm kể về tình yêu con vô hạn của một người mẹ tuyệt vọng, phải đi đến Argentina cùng đứa con trai tự kỉ để cậu được nhìn ngắm đàn cá voi – thứ duy nhất có thể khiến cậu xúc động.

Vạn Dặm Hẹn Ước 10.000 Miles.Diễn Viên: Maribel Verdú,Joaquín Furriel,Joaquín Rapalini

Vạn Dặm Hẹn Ước 10.000 MilesViệt Sub Năm: 2016

cậu em trai Tiểu Sùng (Hoàng Viễn đóng) vì muốn đuổi kịp bước chân của anh trai (Vương Đại Lục đóng) mà bước chân vào đường chạy. Cơ duyên trùng hợp đã cho cậu được quen biết đàn chị trong đội điền kinh Dĩ Tinh (Lại Nhã Nghiên đóng).

Cô Hầu Gái The Handmaiden.Diễn Viên: Ha Jung Woo,Kim Hae Suk,Kim Tae Ri,Kim Min Hee

Cô Hầu Gái The HandmaidenViệt Sub Năm: 2016

Diễn ra trong thời kì Hàn quốc đang là thuộc địa của Nhật (1910-1945). Một cô gái mồ côi được thuê bởi một người đàn ông để lấy được lòng tin của một người thừa kế nữ giàu có, nhưng cuối cùng lại phải lòng cô gái ấy.

Unknown2020-07-22 16:47:10

Sếp Trùm - Like A Boss Thuyết Minh (2020)

sếp trùm kể về hai cô bạn thân quyết định cùng nhau thành lập một công ty mỹ phẩm và làm đẹp một người có tư duy thực tế một người lại mơ mộng và luôn ước ao một cuộc sống giàu sangsếp trùm,xem phim sếp trùm,download sếp trùm,xem online sếp trùm hd,xem sếp trùm nhanh,tai phim sếp trùm,like a boss,xem phim like a boss,download like a boss,xem online like a boss hd,xem like a boss nhanh,tai phim like a boss