Tốc Độ Nguy Hiểm Maximum Risk.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Natasha Henstridge

Tốc Độ Nguy Hiểm Maximum RiskViệt Sub Năm: 1996

Anh chàng lính Pháp đã giã từ quân ngũ - Alain Moreau - bất ngờ phát hiện ra rằng mình có một người anh trai và đó là người anh sinh đôi với anh. Nhưng tiếc rằng giấc mơ đoàn tụ của Moreau mãi mãi không bao giờ thành hiện thực, bởi lẽ khi Moreau tìm thấy anh trai là lúc nhìn thấy xác người anh trên một con phố.

Cuộc Chiến Với Kẻ Phản Bội The Sentinel.Diễn Viên: Michael Douglas,Kiefer Sutherland And Kim Basinger

Cuộc Chiến Với Kẻ Phản Bội The SentinelThuyết Minh Năm: 2006

Pete Garrison vốn là một nhân viên bảo vệ Tổng thống đầy tài năng và trách nhiệm. Nhưng rồi 1 lần sai lầm trong việc điều tra về âm mưu ám sát đã khiến cho vị trí của Pete đảo lộn hoàn toàn, thậm chí anh còn bị nghi ngờ khiến Pete phải tự mình tìm ra cách chứng minh sự vô tội của mình.

Huyền Thoại Và Bươm Bướm The Legend & Butterfly.Diễn Viên: Michael Douglas,Kiefer Sutherland And Kim Basinger

Huyền Thoại Và Bươm Bướm The Legend & ButterflyViệt Sub Năm: 2023

Trong những năm đầu đời, Oda Nobunaga có biệt danh "Tên ngốc Owari" do hành vi kỳ quặc của mình. Sau đó, ông kết hôn với Nohime, nhưng mối quan hệ giữa họ không tốt. Hôn nhân của họ đã diễn ra như một cuộc hôn nhân chính trị giữa các vùng lân cận đối địch.

Chỉ Vài Người Tốt A Few Good Men.Diễn Viên: Tom Cruise,Jack Nicholson,Demi Moore

Chỉ Vài Người Tốt A Few Good MenViệt Sub Năm: 1992

Một vụ án tưởng như khá bình thường: hai người lính Mỹ bị buộc tội giết chết đồng đội của mình. Vậy mà khi ra toà, những người luật sư trong quân đội như Galloway và Kaffee nhận ra mọi chuyện không hề đơn giản. Những áp lực quân đội, những bí mật quân sự với những điều lệ ghê gớm dần dần bị phát hiện. Thế nhưng cả hai luật sư trẻ đều hiểu được rằng: họ đang đùa với lửa. Kaffee tưởng chừng như đã bỏ hết tất cả để được sống yên ổn, chấp nhận cho thân chủ mình nhận tội để giảm án, nhưng Galloway

Xem Phim Thị Trấn Tội Ác - Jesse James: Lawman Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi một thị trấn nhỏ đang tràn ngập bởi các băng đảng ngoài vòng pháp luật thị trưởng của thị trấn nhận ra rằng tất cả đều dưới sự lãnh đạo của một băng đảng khét tiếng hoyt killian cảnh sát trưởng của thị trấn quyết định thuê một kẻ sống ngoài vòng pháp luật jesse james để thâm nhập vào các băng đảng và ngăn chặn các kế hoạch từ bên trong hàng ngũthị trấn tội ác,xem phim thị trấn tội ác,download thị trấn tội ác,xem online thị trấn tội ác hd,xem thị trấn tội ác nhanh,tai phim thị trấn tội ác,jesse james,lawman,xem phim jesse james,lawman,download jesse james,lawman,xem online jesse james,lawman hd,xem jesse james,lawman nhanh,tai phim jesse james,lawman,kevin sorbo,peter fonda,andrew galligan