Cuộc Chiến Với Kẻ Phản Bội - The Sentinel Thuyết Minh (2006)RSS Cuộc Chiến Với Kẻ Phản Bội - The Sentinel Thuyết Minh (2006)
Cuộc Chiến Với Kẻ Phản Bội - The Sentinel
Diễn viên: Michael Douglas, Kiefer Sutherland And Kim Basinger
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Pete Garrison vốn là một nhân viên bảo vệ Tổng thống đầy tài năng và trách nhiệm. Nhưng rồi 1 lần sai lầm trong việc điều tra về âm mưu ám sát đã khiến cho vị trí của Pete đảo lộn hoàn toàn, thậm chí anh còn bị nghi ngờ khiến Pete phải tự mình tìm ra cách chứng minh sự vô tội của mình.
Phi Vụ Vượt Thời Gian Neil Stryker And The Tyrant Of Time.Diễn Viên: David Ogden Stiers,Rob Taylor,Nic Costa

Phi Vụ Vượt Thời Gian Neil Stryker And The Tyrant Of TimeViệt Sub Năm: 2017

Đang trong thời gian bị đình chỉ, đặc vụ Neil Stryker bất ngờ nhận nhiệm vụ truy tìm Carl, nhà bác học điên đã thoát khỏi trại tâm thân. Phát minh ra máy du hành thời gian, Carl đang ấp ủ âm mưu thống trị thế giới. Trên đường truy lùng Carl, Neil không hề biết mình đã khiến con trai gặp nguy hiểm và bản thân anh cũng bị theo dõi.

Một Ngày Không Xa The Day After Tomorrow.Diễn Viên: Dennis Quaidemmy Rossum

Một Ngày Không Xa The Day After TomorrowThuyết Minh Năm: 2004

The Day after Tomorrow là một bộ phim khoa học viễn tưởng xuất sắc, nhắc nhở người ta về sự nóng lên của trái đất và nguy cơ lụt lội toàn cầu do băng tan. Thảm họa trên phim là giả tưởng, nhưng nguy cơ xảy ra thì hoàn toàn có thật bởi hàng ngày con người vẫn đang hủy hoại môi trường sống của mình bằng lượng khí thải công nghiệp khổng lồ.

Kế Hoạch Đào Tẩu Vượt Ngục: Escape Plan.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Arnold Schwarzenegger,50 Cent

Kế Hoạch Đào Tẩu Vượt Ngục: Escape PlanThuyết Minh Năm: 2013

Dù chưa đạt đến độ căng thẳng như Prison Break, trong khuôn khổ bộ phim dài hơn một tiếng rưỡi, Escape Plan (tên Việt là Vượt ngục) vẫn đủ sức làm thỏa mãn phần đông khán giả bởi tính giải trí cùng sự xuất hiện của hai ngôi sao lừng lẫy một thời là Sylvester Stallone và Arnold Schwarzenegger.

Unknown2020-06-28 16:11:45

Cuộc Chiến Với Kẻ Phản Bội - The Sentinel Thuyết Minh (2006)

pete garrison vốn là một nhân viên bảo vệ tổng thống đầy tài năng và trách nhiệm nhưng rồi 1 lần sai lầm trong việc điều tra về âm mưu ám sát đã khiến cho vị trí của pete đảo lộn hoàn toàn thậm chí anh còn bị nghi ngờ khiến pete phải tự mình tìm ra cách chứng minh sự vô tội của mìnhcuộc chiến với kẻ phản bội,xem phim cuộc chiến với kẻ phản bội,download cuộc chiến với kẻ phản bội,xem online cuộc chiến với kẻ phản bội hd,xem cuộc chiến với kẻ phản bội nhanh,tai phim cuộc chiến với kẻ phản bội,the sentinel,xem phim the sentinel,download the sentinel,xem online the sentinel hd,xem the sentinel nhanh,tai phim the sentinel,michael douglas,kiefer sutherland and kim basinger