Nền Giáo Dục Tồi Tệ Bad Education.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Cheung Man,Norman Tsui,Lin Wei,Nat Chan,Ngô Mẫn Đạt

Nền Giáo Dục Tồi Tệ Bad EducationThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện có thật về vụ biển thủ công quỹ chấn động nước Mỹ đầu thập niên 2000, tại trường trung học Roslyn (New York). Nhân vật chính là giám đốc trường, tên Frank Tassone (Hugh Jackman đóng) - một công chức được đánh giá mẫn cán, hết lòng vì mục tiêu đưa Roslyn thành trường trung học số một nước Mỹ.

Tiên Cá Đi Học Shes From Another Planet.Diễn Viên: Trâu Dương,Văn Trác,Tào Hi Nguyệt

Tiên Cá Đi Học Shes From Another PlanetThuyết Minh Năm: 2017

Vì ham chơi mà cô gái Sunny bị trôi dạt lên đất liền , nhưng may mắn được Amy và Tề Tề cứu giúp . Để tìm được đường về nhà Sunny phải theo chân 2 cô bạn mới quen đến trường học tiếp cận cậu nam sinh đang giữ miếng vảy cá – vật giúp cô trở về biển khơi. Từ đây, Sunny vướng vào rắc rối và đối đầu với hiểm nguy rình rập quanh mình​.

Thử Thách Gia Đình On The Rocks.Diễn Viên: Trâu Dương,Văn Trác,Tào Hi Nguyệt

Thử Thách Gia Đình On The RocksViệt Sub Năm: 2020

Đối mặt với những nghi ngờ đột ngột về cuộc hôn nhân của mình, một bà mẹ trẻ ở New York đã hợp tác với người cha ăn chơi lớn hơn cả cuộc đời của mình để theo đuổi chồng cô.

Ba Nguyện Vọng Fantasia.Diễn Viên: Cecilia Cheung,Ching Wan Lau,Louis Koo

Ba Nguyện Vọng FantasiaViệt Sub Năm: 2004

Năm 1969, thời gian thịnh vượng nhất của Hong Kong, tin thám tử Michael (Lau Ching Wan), Sam (Louis Koo) và Fugu (Jordan Chan) đang điều tra một vụ trộm của một cửa hàng đồ cổ khi họ tìm thấy một đèn Aladdin bị hỏng

Xem Phim Thêm Một Chầu Nữa Nhé - Another Round Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bốn người bạn cùng tất cả các giáo viên cấp 3 khác đã thử nghiệm một giả thiết rằng họ sẽ cải thiện tinh thần sống bằng cách duy trì một tửu lượng rượu nhất định trong máu của họthêm một chầu nữa nhé,xem phim thêm một chầu nữa nhé,download thêm một chầu nữa nhé,xem online thêm một chầu nữa nhé hd,xem thêm một chầu nữa nhé nhanh,tai phim thêm một chầu nữa nhé,another round,xem phim another round,download another round,xem online another round hd,xem another round nhanh,tai phim another round