Nền Giáo Dục Tồi Tệ - Bad Education Thuyết Minh (2019)RSS Nền Giáo Dục Tồi Tệ - Bad Education Thuyết Minh (2019)
Nền Giáo Dục Tồi Tệ - Bad Education
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện có thật về vụ biển thủ công quỹ chấn động nước Mỹ đầu thập niên 2000, tại trường trung học Roslyn (New York). Nhân vật chính là giám đốc trường, tên Frank Tassone (Hugh Jackman đóng) - một công chức được đánh giá mẫn cán, hết lòng vì mục tiêu đưa Roslyn thành trường trung học số một nước Mỹ.
Siêu Quậy Fbi Code Name: The Cleaner.Diễn Viên: Cedric The Entertainer,Lucy Liu,Nicollette Sheridan

Siêu Quậy Fbi Code Name: The CleanerThuyết Minh Năm: 2007

Cedric các Entertainer đóng Jake, một chàng trai dường như thường xuyên những người không có ý tưởng ông là sau khi bị đánh vào đầu bởi những kẻ tấn công bí ẩn; khi ông thấy mình vướng vào một âm mưu của chính phủ, Jake và sự đeo bám của mình trở nên thuyết phục rằng ông là một tác nhân bí mật

Ngũ Phúc Tinh Gặp Ma Ghost Punting.Diễn Viên: Sammo Kam,Bo Hung,Stanley Sui,Fan Fung,Richard Woo

Ngũ Phúc Tinh Gặp Ma Ghost PuntingViệt Sub Năm: 1992

một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 1992,đây là một bộ phim hài hước với sự xuất hiện của những cây hài Hồng Kông như Hồng Kim Bảo, Ngô Mẫn Đạt, Tăng Chí Vĩ..Bên cạnh đó là những pha biễu diễn võ thuật đẹp mắt của Hồng Kim Bảo...Mời các bạn cùng theo dõi bộ phim.

Đứa Con Của Mặt Nạ Son Of The Mask.Diễn Viên: Jamie Kennedy,Traylor Howard,Alan Cumming

Đứa Con Của Mặt Nạ Son Of The MaskViệt Sub Năm: 2005

Chú chó Otis một hôm tha về chiếc mặt nạ gỗ thần kỳ làm người đeo nó có những khả năng phi thường. Rắc rối xảy ra khi chủ nhân chiếc mặt nạ đòi lại nó bằng cách bắt cóc con trai của Tim Avery và yêu cầu anh trả lại chiếc mặt nạ để đổi lại sự an toàn của cậu bé.

Unknown2021-07-02 20:03:07

Nền Giáo Dục Tồi Tệ - Bad Education Thuyết Minh (2019)

câu chuyện có thật về vụ biển thủ công quỹ chấn động nước mỹ đầu thập niên 2000 tại trường trung học roslyn new york nhân vật chính là giám đốc trường tên frank tassone hugh jackman đóng một công chức được đánh giá mẫn cán hết lòng vì mục tiêu đưa roslyn thành trường trung học số một nước mỹnền giáo dục tồi tệ,xem phim nền giáo dục tồi tệ,download nền giáo dục tồi tệ,xem online nền giáo dục tồi tệ hd,xem nền giáo dục tồi tệ nhanh,tai phim nền giáo dục tồi tệ,bad education,xem phim bad education,download bad education,xem online bad education hd,xem bad education nhanh,tai phim bad education