Quái Thú Vô Hình The Predator.Diễn Viên: Sterling K Brown,Keegan Michael Key,Boyd Holbrook

Quái Thú Vô Hình The PredatorThuyết Minh Năm: 2018

Những thợ săn bí ẩn từ không gian bỗng xuất hiện ở Trái Đất. Chính quyền cử một đội đặc nhiệm truy tìm và lùng bắt những thợ săn này nhưng liệu ai mới thật sự là kẻ đi săn. Bí ẩn về giống loài tiên tiến này dần được hé lộ.

Không Khí Air.Diễn Viên: Sterling K Brown,Keegan Michael Key,Boyd Holbrook

Không Khí AirViệt Sub Năm: 2015

bộ phim về chủ để hậu tận thế của đạo diễn bởi Christian Cantamessa, với sự tham gia của các diễn viên Norman Reedus và Djimon Hounsou, phát hành vào ngày 14 tháng 8 năm 2015 tại Hoa Kỳ.

Người Ngoài Hành Tinh Proximity.Diễn Viên: Sterling K Brown,Keegan Michael Key,Boyd Holbrook

Người Ngoài Hành Tinh ProximityThuyết Minh Năm: 2020

Một nhà khoa học trẻ JPL của NASA bị bắt cóc bởi người ngoài hành tinh nhưng khi không ai tin câu chuyện của mình, anh ta bị ám ảnh bởi việc tìm kiếm bằng chứng dẫn anh ta vào một hành trình đầy bí ẩn

Cuộc Chiến Trên Sao Hỏa Terra Formars.Diễn Viên: Rinko Kikuchi,Rila Fukushima,Kane Kosugi

Cuộc Chiến Trên Sao Hỏa Terra FormarsViệt Sub Năm: 2016

Giờ là năm 2577, con tàu có người lái đầu tiên đã đáp xuống Sao Hỏa với 6 phi hành gia được đưa đến để làm nhiệm vụ. Nhưng tất cả những gì họ thấy được là Những con Gián đột biến hình người với sức mạnh kinh hồn. Họ đã bị giết sạch, tuy nhiên, họ đã gửi được tín hiệu về Trái Đất. Giờ đây, con người đã đưa các chiến binh ưu tú nhất để diệt gọn đám bọ đột biến và giành lại Sao Hỏa.

Xem Phim The Tomorrow Job - Bruce Wemple Thuyết Minh (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một đội tội phạm tinh vi tận dụng một loại thuốc độc đáo giúp họ hoán đổi ý thức với bản thân tương lai nhằm ăn trộm những bí mật dự định của ngày mai cách họ sử dụng công nghệ này để chuyển đổi nhận thức và thực hiện những kế hoạch tham vọng đang trở thành tâm điểm của một bộ phim hấp dẫnthe tomorrow job,xem phim the tomorrow job,download the tomorrow job,xem online the tomorrow job hd,xem the tomorrow job nhanh,tai phim the tomorrow job,bruce wemple,xem phim bruce wemple,download bruce wemple,xem online bruce wemple hd,xem bruce wemple nhanh,tai phim bruce wemple