Siêu Nhân Trở Lại 2 - Superman Ii: The Richard Donner Cut Việt Sub (2006)RSS Siêu Nhân Trở Lại 2 - Superman Ii: The Richard Donner Cut Việt Sub (2006)
Siêu Nhân Trở Lại 2 - Superman Ii: The Richard Donner Cut
Diễn viên: Gene Hackman, Christopher Reeve, Marlon Brando
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: phần tiếp theo của series phim Batman. Trong phần này Superman đồng ý từ bỏ quyền của mình để kết hôn với Lois, nhưng anh không biết rằng ba tên tội phạm nguy hiểm đã âm thầm đi chinh phục Trái đất. Liệu Superman sẽ phải làm gì?
Phi Thuyền Apollo 13 Apollo 13.Diễn Viên: Tom Hanks,Bill Paxton,Kevin Bacon

Phi Thuyền Apollo 13 Apollo 13Việt Sub Năm: 1995

Phim dựa trên một câu chuyện có thật về chuyến du hành vũ trụ của NASA lên mặt trăng vào năm 1970. Jim Lovell, Fred Haise và Jack Swigert, 3 phi hành gia sẽ cùng tham gia vào chuyến Apollo 14 nhưng họ được chuyển công tác và sẽ lên mặt trăng bằng chuyến Apollo 13. Chuyến du hành tưởng chừng thành công nhưng đường truyền oxy cho con tàu bị đứt thế là nhiệm vụ thám hiểm mặt trăng trở thành cuộc tìm kiếm lối về cho các phi hành gia.

Kungfu Người Máy: Kikaider The Ultimate Human Robot.Diễn Viên: Tom Hanks,Bill Paxton,Kevin Bacon

Kungfu Người Máy: Kikaider The Ultimate Human RobotViệt Sub Năm: 2014

Trong một tương lai gần tại Nhật Bản, tiến sĩ Komyoji Nobuhiko là người chịu trách nhiệm dự án nghiên cứu robot của chính phủ mang tên "ARK Project". Tuy nhiên, sau cái chết của ông, dự án đã rơi vào tay đối thủ của ông là Kanzaki và bộ trưởng bộ Quốc phòng Tsubakiya. Jiro/Kikaider, một người máy có ý thức được tạo ra bởi Komyoji, phải chiến đấu chống lại dự án vốn đã đi chệch hướng, cũng như bảo vệ hai người con của tiến sĩ là Mitsuko và Masaru, những người đang nắm giữ chìa khóa hoàn thành dự

Cuộc Chiến Thời Tiền Sử 65.Diễn Viên: Tom Hanks,Bill Paxton,Kevin Bacon

Cuộc Chiến Thời Tiền Sử 65Việt Sub Năm: 2023

Cách đây rất lâu trước lịch sử loài người, trên hành tinh xa xôi có công nghệ tiên tiến Somaris, phi công Mills thuyết phục vợ rằng anh nên thực hiện chuyến thám hiểm không gian kéo dài hai năm để kiếm tiền chữa bệnh cho con gái Nevine của họ.

Unknown2016-02-20 10:26:16

Siêu Nhân Trở Lại 2 - Superman Ii: The Richard Donner Cut Việt Sub (2006)

phần tiếp theo của series phim batman trong phần này superman đồng ý từ bỏ quyền của mình để kết hôn với lois nhưng anh không biết rằng ba tên tội phạm nguy hiểm đã âm thầm đi chinh phục trái đất liệu superman sẽ phải làm gìsiêu nhân trở lại 2,xem phim siêu nhân trở lại 2,download siêu nhân trở lại 2,xem online siêu nhân trở lại 2 hd,xem siêu nhân trở lại 2 nhanh,tai phim siêu nhân trở lại 2,superman ii,the richard donner cut,xem phim superman ii,the richard donner cut,download superman ii,the richard donner cut,xem online superman ii,the richard donner cut hd,xem superman ii,the richard donner cut nhanh,tai phim superman ii,the richard donner cut,gene hackman,christopher reeve,marlon brando