Đôi Bạn Chiến Đấu: Two Comrades Were Serving Two Army Comrades: Sluzhili Dva Tovarishcha.Diễn Viên: Oleg Yankovskiy,Rolan Bykov,Anatoliy Papanov

Đôi Bạn Chiến Đấu: Two Comrades Were Serving Two Army Comrades: Sluzhili Dva TovarishchaChưa Sub Năm: 1968

Sau hai năm thắng lợi của Cách mạng tháng 10, nước Nga non trẻ vẫn còn ngổn ngang. Trên toàn đất nước, hầu như đã được giải phóng, chỉ còn lại bán đảo Crưm. Theo yêu cầu của Sô Viết Nga, Hồng quân có nhiệm vụ đập tan hệ thống phòng ngự ở đây, vĩnh viễn xóa sổ chế độ Nga hoàng, xây dựng Chủ nghĩa xã hội.

Khu Vườn Quỷ Dị The Forbidden Play.Diễn Viên: Oleg Yankovskiy,Rolan Bykov,Anatoliy Papanov

Khu Vườn Quỷ Dị The Forbidden PlayChưa Sub Năm: 2023

Khi người vợ và mẹ yêu quý Miyuki qua đời, cậu con trai nhỏ Haruto chôn một ngón tay của bà ở khu vườn sau nhà mà bà yêu thích, hy vọng đem bà trở lại. Khi cha Naoto nhìn Haruto tụng lời nguyền hồi sinh, ông gần như không thể nào nói cho cậu biết rằng không có cách nào để đem mẹ của cậu trở lại.

Xác Chết Trong Ảnh The Girl In The Photographs.Diễn Viên: Kal Penn,Claudia Lee,Christy Carlson Romano

Xác Chết Trong Ảnh The Girl In The PhotographsChưa Sub Năm: 2015

do Nick Simon (Cold Comes the Night) làm đạo diễn, xoay quanh một cô gái trẻ liên tục bị gửi những bức ảnh quấy rối. Loạt ảnh này chụp lại hình ảnh nhiều cô gái khác bị tấn công và cưỡng đoạt một cách tàn nhẫn. Trong lúc cảnh sát đang làm rõ vụ việc, thì tên điên loạn cũng tiến đến gần cô hơn.

Săn Tiền Kiểu Mỹ American Hustle.Diễn Viên: Amy Adams,Christian Bale,Bradley Cooper,Jennifer Lawrence,Jeremy Renner

Săn Tiền Kiểu Mỹ American HustleChưa Sub Năm: 2013

American Hustle là một chuỗi câu chuyện có phần kịch tính và phức tạp về thế giới ngầm đầy mưu mô, tính toán và quyền lực của xã hội Mỹ những năm 70-80. Phim được thực hiện dựa trên một chiến dịch có thật của FBI có tên là Abscam.

Chiếc Máy Ảnh Chết Chóc Deadly Still.Diễn Viên: Amy Adams,Christian Bale,Bradley Cooper,Jennifer Lawrence,Jeremy Renner

Chiếc Máy Ảnh Chết Chóc Deadly StillChưa Sub Năm: 2019

Một nhóm bạn tình cờ dính đến vụ tai nạn xe va chạm trúng con huơu ở một vùng nông thông tại Nga. Trong lúc tìm kiếm sự giúp đỡ họ phát hiện ra một căn nhà nơi mà họ thấy được tấm ảnh chụp hình tai nạn của họ. Nếu mà bạn muốn sống thì hãy bịt tai lại!

Xem Phim The Mystic Archives Of Dantalian - Dantalian No Shoka Chưa Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau cái chết bí ẩn của ông nội hugh anthony disward đã được kế thừa ngôi nhà và thư viện sách của ông tại thư viện này cậu đã gặp một cô gái tên là dalian chiếc chìa khóa trong tay hugh chính là chìa khóa mở ra kho sách với những tri thức bị cấm trong người dalian còn được biết đến với cái tên tủ sách dantalianthe mystic archives of dantalian,xem phim the mystic archives of dantalian,download the mystic archives of dantalian,xem online the mystic archives of dantalian hd,xem the mystic archives of dantalian nhanh,tai phim the mystic archives of dantalian,dantalian no shoka,xem phim dantalian no shoka,download dantalian no shoka,xem online dantalian no shoka hd,xem dantalian no shoka nhanh,tai phim dantalian no shoka