Sóng Gió Ma Cao: Con Đường Của Hổ Once Upon A Time In Macau: The Way Of The Tiger.Diễn Viên: Hứa Quân Thông,Trương Kinh Vĩ,Trương Quân Hàm

Sóng Gió Ma Cao: Con Đường Của Hổ Once Upon A Time In Macau: The Way Of The TigerThuyết Minh Năm: 2016

Uông Hợp Đông cùng đàn em đến Macao – thiên đường cờ bạc – để lánh nạn. Trong 1 lần tình cờ anh gia nhập vào bang hội của anh Thuận- 1 đại ca máu mặt của các sòng bài nơi đây. Kể từ đó anh phải đối mặt với những sóng gió gian truân, đồng thời bị cuốn vào âm mưu tranh quyền đoạt lợi của kẻ hòng độc chiếm Macao.

Ám Sát Kim Jong Un Cuộc Phỏng Vấn: The Interview.Diễn Viên: James Franco,Seth Rogen,Randall Park

Ám Sát Kim Jong Un Cuộc Phỏng Vấn: The InterviewViệt Sub Năm: 2014

kể về một âm mưu ám sát lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un, với nhân vật Kim do diễn viên Mỹ gốc Hàn Quốc Randall Park thủ vai. Trong phim Seth Rogen và James Franco vào vai một nhà sản xuất và một người dẫn chương trình trò chuyện truyền hình, được phép phỏng vấn ông Kim Jong Un. Tuy nhiên họ được CIA ra lệnh ám sát ông Kim.

Sát Thủ: Mật Danh 47 Hitman: Agent 47.Diễn Viên: James Franco,Seth Rogen,Randall Park

Sát Thủ: Mật Danh 47 Hitman: Agent 47Thuyết Minh Năm: 2015

tập trung vào một sát thủ ưu tú đã được biến đổi gen từ lúc thụ thai. Anh ta là cỗ máy giết người hoàn hảo và chỉ được biết đến bởi hai chữ số xăm trên lưng mình. Anh là đỉnh cao thành quả nghiên cứu và nhân bản của 46 đặc vụ trước.

Tốc Độ Mạo Hiểm Sa Mạc Siêu Tốc: Wild Speed.Diễn Viên: Michel Fabrice,Szabolcs Thuróczy,Charleroi Anton

Tốc Độ Mạo Hiểm Sa Mạc Siêu Tốc: Wild SpeedThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện ở nơi có sa mạc bão cát, động cơ gầm, mô hình xe đẹp, nơi mà những tay đua quốc tế muốn có một trận chiến nổi tiếng ở đây, nhưng họ không biết rằng nơi đó không chỉ là một thiên đường của cát, nó cũng là một địa ngục. Sống và chết trong các cuộc đua nguy hiểm, các tay đua tàn nhẫn đối thủ. Không chỉ những người thân yêu của họ gặp nguy hiểm, và ngay cả tình yêu đang đối mặt với sự sụp đổ.

Xem Phim Thế Giới Nước - Waterworld Việt Sub (1995) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh của waterworld là vào năm 2500 sau một thảm hoạ sinh thái trái đất bị bao phủ hoàn toàn bởi các đại dương những người may mắn sống sót phải sống trên những hòn đảo nhân tạo và mơ về một miền đất huyền thoại được bao phủ bởi những cánh rừng mênh mông và những thung lũng ngút ngànthế giới nước,xem phim thế giới nước,download thế giới nước,xem online thế giới nước hd,xem thế giới nước nhanh,tai phim thế giới nước,waterworld,xem phim waterworld,download waterworld,xem online waterworld hd,xem waterworld nhanh,tai phim waterworld,kevin costner,jeanne tripplehorn,dennis hopper