Mật Danh 72 - Bốc Hơi: Awol 72 Việt Sub (2015)RSS Mật Danh 72 - Bốc Hơi: Awol 72 Việt Sub (2015)
Mật Danh 72 - Bốc Hơi: Awol 72
Diễn viên: Luke Goss, Rza, Louis Mandylor
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một kẻ đào ngũ sở hữu thông tin bí mật của chính phủ bị truy nã bởi đặc nhiệm Nga, LAPD, và một sát thủ nguy hiểm. (AWOL = Absent Without Leave)
Điệp Viên Chạy Trốn American Ultra

Điệp Viên Chạy Trốn American UltraViệt Sub Năm: 2015

Trong phim, Eisenberg đóng Mike Howell, bên ngoài là một nhân viên bán tạp hóa lè phè, tóc tai bù xù, thuộc loại “thường thường bậc trung” và mê mẩn những mẫu đá quý. Nhưng trong thực tế, anh ta là một nhân viên bí mật làm việc cho chính phủ. Với tất cả những người quen biết Mike, thì anh ta chẳng bao giờ nóng nảy, chẳng động chân động tay với ai bao giờ và còn bị coi là kẻ chậm chạp.

Biệt Động Texas One Ranger.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Brendan Fraser,Maria Bello

Biệt Động Texas One RangerViệt Sub Năm: 2023

cuộc gặp gỡ giữa Cơ quan Tình báo Anh và Công lý Texas trong bộ phim hành động gay cấn này. Thomas Jane vào vai một Texas Ranger nhiệt tình, sử dụng súng bắn để truy đuổi một tên cướp ngân hàng (Dean Jagger) băng qua sa mạc.

Manh Chiến Blind War.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Brendan Fraser,Maria Bello

Manh Chiến Blind WarThuyết Minh Năm: 2022

câu chuyện của cựu đội trưởng SWAT Dong Gu, bị thương vĩnh viễn trong một nhiệm vụ thất bại mà anh ta nhận trách nhiệm. Sau khi dần thoát ra khỏi đám mây mù, kẻ thù cũ của anh lại xuất hiện và đe dọa con gái anh. Những màn hành động mãn nhãn, những phân đoạn gay cấn, căng thẳng đã đưa khán giả qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Tập Đoàn Sát Thủ 2 Machete Kills.Diễn Viên: Danny Trejo,Alexa Vega,Mel Gibson

Tập Đoàn Sát Thủ 2 Machete KillsViệt Sub Năm: 2013

Trong một nhiệm vụ tấn công kho hàng của bọn phiến quân, gã đặc vụ kiêm lính đánh thuê Machete (Danny Trejo) cùng cộng sự của mình là nữ cảnh sát Sartana (Jessica Alba) bị phục kích bởi một nhóm bịt mặt bí ẩn. Gã cầm đầu giết Sartana hòng đổ tội cho Machete và anh ta có thể bị tử hình nếu không được bảo lãnh bởi chính Tổng thống Mỹ (Charlie Sheen).

Unknown2018-08-29 09:14:39

Mật Danh 72 - Bốc Hơi: Awol 72 Việt Sub (2015)

kể về một kẻ đào ngũ sở hữu thông tin bí mật của chính phủ bị truy nã bởi đặc nhiệm nga lapd và một sát thủ nguy hiểm awol absent without leavemật danh 72,xem phim mật danh 72,download mật danh 72,xem online mật danh 72 hd,xem mật danh 72 nhanh,tai phim mật danh 72,bốc hơi,awol 72,xem phim bốc hơi,awol 72,download bốc hơi,awol 72,xem online bốc hơi,awol 72 hd,xem bốc hơi,awol 72 nhanh,tai phim bốc hơi,awol 72,luke goss,rza,louis mandylor