Kẻ Vô Danh Nobody

Kẻ Vô Danh NobodyViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện về Hutch Mansell, một người đàn ông trung niên vô danh, mắc chứng rối loạn căng thẳng. Anh sống môt cuộc đời vô cùng nhàm chán, với công việc văn phòng lặp đi lặp lại hằng ngày. Trong một lần, anh phải đối mặt với kẻ lạ đã đột nhập vào nhà anh. Thay vì đứng ra bảo vệ vợ con, anh chỉ bất lực nhìn chúng chạy thoát.

Người Trong Giang Hồ 9: Hồng Hưng Đại Phi Ca Young And Dangerous 9: The Legendary Tai Fei.Diễn Viên: Anthony Chau,Sang Wong,Teresa Mak,Chun Lai

Người Trong Giang Hồ 9: Hồng Hưng Đại Phi Ca Young And Dangerous 9: The Legendary Tai FeiThuyết Minh Năm: 1999

Đại Phi và việc phát hiện ra Đại Phi có con trai là người của băng đảng khác. Đại Phi chính là một đại ca cai quản khu phía Bắc cầu cảng trong Người Trong Giang Hồ phần 4. Anh vô tình phát hiện ra mình có một thằng con trai, tệ hơn nữa là nó lại là thành viên của băng Đông Tinh và có dính đến ma túy.

Thợ Săn Tiền Thưởng Bounty Hunters.Diễn Viên: Lee Min Ho,Wallace Chung,Tiffany Tang,Ngô Thiên Ngữ

Thợ Săn Tiền Thưởng Bounty HuntersThuyết Minh Năm: 2016

tập trung vào tam giác tình yêu giữa nhân vật của Lee Min Ho, Chung Hán Lương và Đường Yên. A Yo (Chung Hán Lương) và Lý San (Lee Min Ho) không chỉ là bạn thân mà còn là cặp bài trùng, hợp tác vô cùng ăn ý trong công việc săn tiền thưởng. Tuy nhiên, kể từ khi CAT Lăng Tâm (Đường Yên) xuất hiện, Lý San bắt đầu bị cô nàng quyến rũ.

Nữ Hoàng Chiến Tranh Boudica: Queen Of War.Diễn Viên: Lee Min Ho,Wallace Chung,Tiffany Tang,Ngô Thiên Ngữ

Nữ Hoàng Chiến Tranh Boudica: Queen Of WarViệt Sub Năm: 2023

Chiến binh Celtic cùng tên, người cai trị tộc Iceni cùng với chồng cô, Prasutagus. Nhà vua chết dưới tay binh lính La Mã, để lại vương quốc của Boudica mà không có người thừa kế, và người La Mã chiếm đoạt đất đai và tài sản của cô. Cuộc chiến sẽ đi về đâu?

Xem Phim Thanh Trừng Tội Ác - Pseudo Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi mà thành phố bị những tệ nạn ma túy mại dâm hoành hànhnhững người đượng chức đã tổ chức những đơt truy quét và ngăn chãn bằng những biện phá hữu hiệu một thám tử với phương pháp vấn đề gia nhập nhóm của bạn bè để lấy xuống buôn bán ma túy những người kiểm soát thành phố của mìnhtrong phim statham vào vai arthur bishop một sát thủ chuyên nghiệpthanh trừng tội ác,xem phim thanh trừng tội ác,download thanh trừng tội ác,xem online thanh trừng tội ác hd,xem thanh trừng tội ác nhanh,tai phim thanh trừng tội ác,pseudo,xem phim pseudo,download pseudo,xem online pseudo hd,xem pseudo nhanh,tai phim pseudo,naresh kumar,tayshawn prinse,manwinder gill