Tegami Bachi Reverse Tegami Bachi 2, Letter Bee 2

Tegami Bachi Reverse Tegami Bachi 2, Letter Bee 2Việt Sub Năm: 2011 (Tập 25/25)

After Niche carries the wounded and stunned Lag back to the Bee Hive, the Letter Bee finally begins to piece the puzzle together. Now he knows whats happened to Gauche, why the Marauders are so focused on stealing mail and the actual intent of the group controlling both, Reverse. However, when hes forbidden to reveal the truth, Lag is soon forced out of the artificial sunlight and back into the world of perpetual night.

Deltora Quest デルトラクエスト

Deltora Quest デルトラクエストViệt Sub Năm: 2007 (Tập 4/65)

Xứ Deltora tự nhiên bị ác ma chiếm chơi. Cái theo truyện thì Lief là con trai của một thợ rèn vừa mới nhú qua 16 tuổi thì bị bắt đi chu du để tìm đá lắp vào dây nịt. Rồi kiếm thằng ất ơ nào đó vừa chơi đá vừa đeo dây nịt để quất Ảnh Chi Đại Vương.

Thám Hiểm Gia Hang Động Abyss Made In Abyss

Thám Hiểm Gia Hang Động Abyss Made In AbyssViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Những hang động khổng lồ, được gọi là Thung lũng, là nơi duy nhất chưa được khám phá trên thế giới. Không ai biết khi đi sâu xuống qua các hố khổng lồ nơi có những sinh vật kỳ lạ và kỳ diệu và đầy những di tích cổ kính bí ẩn mà người ta không biết đến ở thời hiện đại này.

Bảy Mầm Sống 7 Seeds: Seven Seeds

Bảy Mầm Sống 7 Seeds: Seven SeedsViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Sau khi các nhà khoa học và học giả dự báo về thảm họa toàn cầu: một thiên thạch sẽ đâm vào Trái Đất trong tương lai gần, chính phủ các nước đã tổ chức họp kín để đề ra các kế sách ngăn ngừa mối hiểm họa này. Một trong số đó là dự án "7SEEDS". "7SEEDS" được thành lập nhằm lưu giữ và duy trì con người phòng trường hợp cả nhân loại bị tuyệt diệt sau cú va chạm giữa thiên thạch và Trái Đất

Xem Phim Thám Tử Neet - Kamisama No Memochou Việt Sub (2011) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xoay quanh một cô gái thám tử neet vô công rổi nghề vô giáo dục tên là alice và phụ tá của cô cậu học sinh cấp 3 năm nhất narumi fujishima synonyms its the only neet thing to do kami sama no memo chou kami sama no memo chou gods notebook notebook of godthám tử neet,xem phim thám tử neet,download thám tử neet,xem online thám tử neet hd,xem thám tử neet nhanh,tai phim thám tử neet,kamisama no memochou,xem phim kamisama no memochou,download kamisama no memochou,xem online kamisama no memochou hd,xem kamisama no memochou nhanh,tai phim kamisama no memochou,heavens memo pad