Thám Hiểm Gia Hang Động Abyss - Made In Abyss Việt Sub (2017)RSS Thám Hiểm Gia Hang Động Abyss - Made In Abyss Việt Sub (2017)
Thám Hiểm Gia Hang Động Abyss - Made In Abyss
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những hang động khổng lồ, được gọi là Thung lũng, là nơi duy nhất chưa được khám phá trên thế giới. Không ai biết khi đi sâu xuống qua các hố khổng lồ nơi có những sinh vật kỳ lạ và kỳ diệu và đầy những di tích cổ kính bí ẩn mà người ta không biết đến ở thời hiện đại này.
Mugen No Juunin: Immortal Blade Of The Immortal

Mugen No Juunin: Immortal Blade Of The ImmortalViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

Vào thời Edo, Rin, con gái của một đường chủ võ đường đã bắt đầu cuộc hành trình báo thù cho cha mẹ mình. Trên chặng đường, Rin đã tìm đến một người được mệnh danh là Bách Nhân Trảm (Giết trăm người) có tên là Manji để cầu xin sự giúp đỡ của anh. Và từ đó cuộc hành trình báo thù của Rin và Manji, người đàn ông bước đi trong dòng đời bất tận bắt đầu từ đây

Final Fantasy 10 Final Fantasy X

Final Fantasy 10 Final Fantasy XViệt Sub Năm: 2001 (Tập 32/32)

Final Fantasy X mở đầu bằng một đoạn in medias res, khi cả nhóm ngồi lặng lẽ xung quanh lửa trại. Đứng phía trên một thành phố cổ tàn tích, bao bọc bởi rất nhiều pyrefly. Tidus, nhân vật chính trong game, bắt đầu kể lại câu chuyện cũng như cuộc hành trình đến nơi đây của mình.

Kami-Tachi Ni Hirowareta Otoko The Man Picked Up By The Gods, Kamihiro.Diễn Viên: By The Grace Of The Gods

Kami-Tachi Ni Hirowareta Otoko The Man Picked Up By The Gods, KamihiroViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Yusuke Yotsuya là một học sinh lớp 9, sống thực tế, không thân thiện và không hề tham gia bất cứ hoạt động trong CLB nào. Đến một ngày nọ, cậu cùng hai người bạn nữ cùng lớp đã bất ngờ bị chuyển đến một thế giới khác, nơi mà họ phải hợp tác với nhau để chống chọi lại cuộc sống ở thế giới mới.

Unknown2017-11-04 01:39:02

Thám Hiểm Gia Hang Động Abyss - Made In Abyss Việt Sub (2017)

những hang động khổng lồ được gọi là thung lũng là nơi duy nhất chưa được khám phá trên thế giới không ai biết khi đi sâu xuống qua các hố khổng lồ nơi có những sinh vật kỳ lạ và kỳ diệu và đầy những di tích cổ kính bí ẩn mà người ta không biết đến ở thời hiện đại nàythám hiểm gia hang động abyss,xem phim thám hiểm gia hang động abyss,download thám hiểm gia hang động abyss,xem online thám hiểm gia hang động abyss hd,xem thám hiểm gia hang động abyss nhanh,tai phim thám hiểm gia hang động abyss,made in abyss,xem phim made in abyss,download made in abyss,xem online made in abyss hd,xem made in abyss nhanh,tai phim made in abyss