Lâu Đài Trên Không Sky Castle

Lâu Đài Trên Không Sky CastleThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 20/20)

kể về nhóm quý cô nằm trong top 0.1% những người ưu tú của Hàn Quốc và sống trong một nơi gọi là SKY Castle. Các cô gái muốn chồng họ sẽ giống như vị vua, và con cái họ sẽ được sống như các công chúa, hoàng tử. Bộ phim nói đến cái nhìn về những khao khát dữ dội của các quý cô và châm biếm thực tế một cách hài hước.

Tám Phút Ấm Áp Just An Encore.Diễn Viên: Chu Đan Ni,Đinh Vũ Hề,Khương Trác Quân,Trần Tấn

Tám Phút Ấm Áp Just An EncoreViệt Sub Năm: 2019 (Tập 31/31)

Nhan Trạch là một cô gái bình thường. Cô không xinh đẹp khuynh nước khuynh thành, cũng không có thân hình mảnh mai cao ráo, học lực tầm trung. Trái ngược hoàn toàn với cô ấy là bạn tốt nhất của cô, Cố Tịch Dạ. Cố Tịch Dạ là con gái nuôi nhà Nhan Trạch, là chị em của Nhan Trạch, là bạn thân của Nhan Trạch, cũng là gánh nặng mà cô không thể chịu đựng. Tĩnh Dạ không chỉ xinh đẹp, học giỏi mà còn đa tài.

Tình Yêu Thật Sự Hay Chỉ Là Đam Mê Nhất Thời Club Friday The Series Season 8: True Love…or Desire.Diễn Viên: Chu Đan Ni,Đinh Vũ Hề,Khương Trác Quân,Trần Tấn

Tình Yêu Thật Sự Hay Chỉ Là Đam Mê Nhất Thời Club Friday The Series Season 8: True Love…or DesireThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 4/4)

Mặc dù đã có bạn trai lớn tuổi, nhưng Preawa vẫn qua lại với rất nhiều người đàn ông khác. Sau nhiều lần bị lừa dối, những tưởng Preawa sẽ dừng lại nhưng cô lại phải lòng Nan, một nhiếp ảnh gia trẻ tuổi. Lần này là tình yêu thật sự hay chỉ là đam mê nhất thời? Đâu sẽ là điểm dừng lại của Preawa?

Tiền Đồ Rộng Lớn Của Tái Tiểu Hoa What A Wonderful Life.Diễn Viên: Ngụy Thiên Tường,Lý Thạnh Li Sheng

Tiền Đồ Rộng Lớn Của Tái Tiểu Hoa What A Wonderful LifeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/42)

Sau khi tốt nghiệp đại học, Tái Tiểu Hoa vì muốn thoát khỏi sự ràng buộc của mẹ mà cố ý ở lại Bắc Kinh để phát triển. Không dễ dàng gì tìm được 1 công việc, lại vì những vướng mắc tình cảm với cấp trên Kiều Mã mà bị sa thải. Vì mưu sinh, Tái Tiểu Hoa không cam lòng, quyết định cùng những người bạn học Vưu Lượng, Trương Hồng, Lương Diễm Lệ liên thủ gây dựng sự nghiệp. Các bạn trẻ bắt đầu kinh doanh 1 siêu thị bán rau hữu cơ.

Hai Thế Giới Two Worlds.Diễn Viên: Lee Jong,Suk,Han Hyo,Joo,Jeong Eu,Gene,Lee Tae,Hwan

Hai Thế Giới Two WorldsThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 18/18)

kể về một người đàn ông và một người phụ nữ ở độ tuổi 30, cùng sống tại Seoul nhưng lại thuộc hai thế giới khác nhau. Kang Chul (Lee Jong Suk) – thiên tài bắn súng, tài phiệt trẻ tuổi nhất Hàn Quốc

Xem Phim Tế Bào Tình Yêu 2 - Love Cells 2 Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một tác phẩm được thực hiện dựa trên bộ truyện online cùng tên nhờ sự kết hợp giữa nhiều yếu tố như hài hước lãng mạn ngọt ngào phim đã dễ dàng lấy lòng những khán giả trẻtế bào tình yêu 2,xem phim tế bào tình yêu 2,download tế bào tình yêu 2,xem online tế bào tình yêu 2 hd,xem tế bào tình yêu 2 nhanh,tai phim tế bào tình yêu 2,love cells 2,xem phim love cells 2,download love cells 2,xem online love cells 2 hd,xem love cells 2 nhanh,tai phim love cells 2,kim yoo jung,im seul ong,jo bo ah,park eun ji,choi young min