Tiền Đồ Rộng Lớn Của Tái Tiểu Hoa - What A Wonderful Life Việt Sub (2017)RSS Tiền Đồ Rộng Lớn Của Tái Tiểu Hoa - What A Wonderful Life Việt Sub (2017)
Tiền Đồ Rộng Lớn Của Tái Tiểu Hoa - What A Wonderful Life
Diễn viên: Ngụy Thiên Tường, Lý Thạnh Li Sheng
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (13/42)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi tốt nghiệp đại học, Tái Tiểu Hoa vì muốn thoát khỏi sự ràng buộc của mẹ mà cố ý ở lại Bắc Kinh để phát triển. Không dễ dàng gì tìm được 1 công việc, lại vì những vướng mắc tình cảm với cấp trên Kiều Mã mà bị sa thải. Vì mưu sinh, Tái Tiểu Hoa không cam lòng, quyết định cùng những người bạn học Vưu Lượng, Trương Hồng, Lương Diễm Lệ liên thủ gây dựng sự nghiệp. Các bạn trẻ bắt đầu kinh doanh 1 siêu thị bán rau hữu cơ.
Món Gà Ngon Nhất Best Chicken

Món Gà Ngon Nhất Best ChickenViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

anh chàng Park Choi Go (Park Sun Ho) muốn trở thành chủ một nhà hàng chuyên bán thịt gà và cô nàng Seo Bo A (Kim So Hye) ấp ủ khao khát trở thành một nhà văn. Bo A điều hành một nhà tắm hơi thừa kế từ ông mình trong khi cố gắng viết, nhưng không may thay ông cô lại đồng ý cho Choi Go thuê căn

Cám Dỗ Temptation.Diễn Viên: Kwon Sang Woo,Choi Ji Woo,Lee Jung Jin,Park Ha Sun,Joo Jin Mo,Ahn Se Ha,Yoon Ah Jung

Cám Dỗ TemptationViệt Sub Năm: 2014 (Tập 20/20)

Là câu chuyện về người đàn ông đã kết hôn, nhưng vì các khoản nợ, anh ấy đã bán thân cho một người phụ nữ để lấy hàng tỷ Won. Bộ phim sẽ đi theo câu chuyện tình yêu cũng như cuộc sống hôn nhân của Kwon Sang Woo.

Tình Ngang Trái The King 2 Hearts.Diễn Viên: Lee Seung Ki,Ha Ji Won,Jo Jung Suk,Lee Yoon Ji,Yoon Je Moon

Tình Ngang Trái The King 2 HeartsViệt Sub Năm: 2012 (Tập 20/20)

Phim lấy bối cảnh giả tưởng thời hiện đại khi Hàn Quốc được cai trị dưới chế độ quân chủ lập hiến. Hoàng tử Hàn Quốc Lee Jae Ha (Lee Seung Gi đóng) kết hôn với Kim Hang Ah - con gái của một gia đình có thế lực của Triều Tiên thông qua một cuộc hôn nhân sắp đặt. Qua những xung đột và cãi vã ban đầu, họ dần dần cảm mến nhau. Nhưng một lần nữa, những xung đột chính trị, vốn là nguyên nhân đưa họ đến với nhau, giờ đây lại buộc họ phải xa nhau.

Gửi Người Xinh Đẹp To The Beautiful You.Diễn Viên: Choi Minho,Choi Sulli,Ko So Young,Lee Hyun Woo

Gửi Người Xinh Đẹp To The Beautiful YouViệt Sub Năm: 2012 (Tập 16/16)

Vì trai đẹp, cô nàng Goo Seung Jae của "Hana Kimi Hàn" sẵn sàng hy sinh luôn cả bộ tóc dài! Sáng nay, loạt hình mới tinh của bóng hồng Sulli khi quay To the Beautiful You vừa được tiết lộ với báo chí. Sê-ri ảnh zoom trực diện vào phân đoạn nhân vật Goo Jae Hee xuống tóc để giả trai.

Unknown2017-05-14 11:24:17

Tiền Đồ Rộng Lớn Của Tái Tiểu Hoa - What A Wonderful Life Việt Sub (2017)

sau khi tốt nghiệp đại học tái tiểu hoa vì muốn thoát khỏi sự ràng buộc của mẹ mà cố ý ở lại bắc kinh để phát triển không dễ dàng gì tìm được 1 công việc lại vì những vướng mắc tình cảm với cấp trên kiều mã mà bị sa thải vì mưu sinh tái tiểu hoa không cam lòng quyết định cùng những người bạn học vưu lượng trương hồng lương diễm lệ liên thủ gây dựng sự nghiệp các bạn trẻ bắt đầu kinh doanh 1 siêu thị bán rau hữu cơtiền đồ rộng lớn của tái tiểu hoa,xem phim tiền đồ rộng lớn của tái tiểu hoa,download tiền đồ rộng lớn của tái tiểu hoa,xem online tiền đồ rộng lớn của tái tiểu hoa hd,xem tiền đồ rộng lớn của tái tiểu hoa nhanh,tai phim tiền đồ rộng lớn của tái tiểu hoa,what a wonderful life,xem phim what a wonderful life,download what a wonderful life,xem online what a wonderful life hd,xem what a wonderful life nhanh,tai phim what a wonderful life,ngụy thiên tường,lý thạnh li sheng