Kẻ Cắp Mặt Trăng 2 Despicable Me 2.Diễn Viên: Steve Carell,Kristen Wiig,Benjamin Bratt

Kẻ Cắp Mặt Trăng 2 Despicable Me 2Thuyết Minh Năm: 2013

Despicable Me là câu chuyện về Gru, một kẻ ước mơ trở thành tên tội phạm giỏi nhất thế giới. Nhằm đạt được mục đích, Gru quyết tâm thực hiện một kế hoạch táo bạo: Đánh cắp Mặt Trăng. Đội quân của Gru là những cộng sự tí hon màu vàng được nhân bản vô tính và tiến sỹ Nefario.

George Và Aj George & A.j.Diễn Viên: Jason Topolski,Aj Riebli,Steve Purcell

George Và Aj George & A.jViệt Sub Năm: 2009

do Pixar tạo ra, sử dụng các nhân vật trong phim Up. Diễn ra trong các sự kiện của bộ phim, nó tuân theo những gì Y tá George và A.J. đã làm sau khi Carl Fredricksen đi với ngôi nhà của mình gắn liền với bóng bay.

Dao Cổn Tàng Ngao Rock Dog.Diễn Viên: Jk Simmons,Lewis Black,Eddie Izzard,Luke Wilson

Dao Cổn Tàng Ngao Rock DogThuyết Minh Năm: 2016

về Bodi, một chú chó Tây Tạng khổng lồ bị ám ảnh với một rocker mèo tên là Angus. Bodi phải chứng minh cho cha mình rằng con đường trở thành một rocker chuyên nghiệp hoàn toàn xứng đáng với cuộc đời của một chú chó.

Nhà Vịt Di Cư Migration.Diễn Viên: Jk Simmons,Lewis Black,Eddie Izzard,Luke Wilson

Nhà Vịt Di Cư MigrationThuyết Minh Năm: 2023

theo chân một gia đình vịt cổ xanh gồm vịt bố Mack, vịt mẹ Pam, vịt cả Dax và vịt út Gwen trong lần đầu tiên trải nghiệm chuyến di cư tiến về phía Nam để trú đông. Thế nhưng, niềm vui vẻ sự háo hức kéo dài chưa lâu thì gia đình vịt nhận ra họ đang bay ngược chiều với tất cả các đàn vịt khác.

Vui Vẻ Và Cực Kỳ Thoải Mái Fun & Fancy Free.Diễn Viên: Edgar Bergen,Dinah Shore,Charlie Mccarthy

Vui Vẻ Và Cực Kỳ Thoải Mái Fun & Fancy FreeViệt Sub Năm: 1947

Vui vẻ và cực kỳ thoải mái (tiếng Anh: Fun and Fancy Free) là một bộ phim hoạt hình ca nhạc hài kịch dạng tuyển tập vào năm 1947 sản xuất bởi Walt Disney và phát hành vào ngày 27 tháng 9 năm 1947 bởi RKO Radio Pictures. Đây là bộ phim thứ 27 trong loạt hoạt hình cổ điển Walt Disney.

Xem Phim Tayo: Sứ Mệnh Ace - The Tayo Movie: Mission Ace Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cùng khám phá một hành trình mới cùng xe buýt tayo – người bạn quen thuộc của các bạn nhỏ cậu bé duri vô tình làm mất chiếc xe ace đồ chơi yêu thích xe buýt nhỏ tayo đã đồng hành cùng duri và khám phá ra một thế giới đồ chơi bất ngờ tuy nhiên ace lại đang gặp nguy hiểm trong thế giới đó liệu xe buýt tayo và duri có giải thoát được acetayo,sứ mệnh ace,xem phim tayo,sứ mệnh ace,download tayo,sứ mệnh ace,xem online tayo,sứ mệnh ace hd,xem tayo,sứ mệnh ace nhanh,tai phim tayo,sứ mệnh ace,the tayo movie,mission ace,xem phim the tayo movie,mission ace,download the tayo movie,mission ace,xem online the tayo movie,mission ace hd,xem the tayo movie,mission ace nhanh,tai phim the tayo movie,mission ace,aramis merlin,clarissa hoffmann,patricia kalis