Vui Vẻ Và Cực Kỳ Thoải Mái - Fun & Fancy Free Việt Sub (1947)RSS Vui Vẻ Và Cực Kỳ Thoải Mái - Fun & Fancy Free Việt Sub (1947)
Vui Vẻ Và Cực Kỳ Thoải Mái - Fun & Fancy Free
Diễn viên: Edgar Bergen, Dinah Shore, Charlie Mccarthy
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1947
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vui vẻ và cực kỳ thoải mái (tiếng Anh: Fun and Fancy Free) là một bộ phim hoạt hình ca nhạc hài kịch dạng tuyển tập vào năm 1947 sản xuất bởi Walt Disney và phát hành vào ngày 27 tháng 9 năm 1947 bởi RKO Radio Pictures. Đây là bộ phim thứ 27 trong loạt hoạt hình cổ điển Walt Disney.
Siêu Nhí Astro Astro Boy.Diễn Viên: Nicolas Cage,Charlize Theron,Kristen Bell,Freddie Highmore

Siêu Nhí Astro Astro BoyThuyết Minh Năm: 2009

Astro Boy là bộ phim kể về một cậu bé robot với quyền năng siêu hạng, được tạo ra bởi một nhà khoa học lỗi lạc. Trong quá trình tìm kiếm ý nghĩa của sự tồn tại, Astro Boy đã học được những niềm vui và cảm xúc để trở thành một con người, và cả sức mạnh để có thể tự quyết định số phận của mình. Cuối cùng, với sức mạnh của mình, Astro Boy đã trở về quê hương Metro City để cứu lấy người thân của mình.

Vũ Điệu Chim Cánh Cụt Happy Feet.Diễn Viên: Nicolas Cage,Charlize Theron,Kristen Bell,Freddie Highmore

Vũ Điệu Chim Cánh Cụt Happy FeetThuyết Minh Năm: 2006

Trong thế giới của loài cánh cụt, những chú cánh cụt nam dùng giọng hát của mình để quyến rũ bạn tình. Nhưng chú chim cánh cụt Mumble - con trai của Vua cánh cụt - lại không thể cất lên tiếng hát, bù lại chú có khả năng nhảy những điệu rất vui nhộn. Sự ngược đời này đã làm Mumble cảm thấy rất đau khổ, và thông qua việc tìm ra nguyên nhân của chuyện này, Mumble đã học được nhiều bài học lớn.

Giải Cứu Ông Già Noel Saving Santa.Diễn Viên: Martin Freeman,Tim Curry,Tim Conway,Ashley Tisdale

Giải Cứu Ông Già Noel Saving SantaThuyết Minh Năm: 2013

kể về một cậu nhóc TIỂU TIÊN, là 1 thiên tài. Biết được việc ở tương lai biết được sự việc rằng sẽ có đám người sẽ cướp QUẢ CẦU THỜI GIAN của Ông Già Noel, gây trở ngại cho ông. Cậu quyết định quay về quá khứ để báo tin và giúp đỡ cho Ông Già Noel.

My Little Pony Equestria Girls Legend Of Everfree.Diễn Viên: Martin Freeman,Tim Curry,Tim Conway,Ashley Tisdale

My Little Pony Equestria Girls Legend Of EverfreeViệt Sub Năm: 2016

Trường Trung học Canterlot tổ chức dã ngoại tại khu cắm trại Everfree sau kì Friendship Games đầy căng thẳng. Mọi học sinh chỉ mong muốn được thư giãn khi đặt chân lên khu cắm trại nhưng... có một thế lực nào đó đang vô tình ngăn cản họ tận hưởng chuyến đi này, thậm chí đã gây ảnh hưởng đến những cô bạn của chúng ta.

Unknown2020-09-20 11:57:36

Vui Vẻ Và Cực Kỳ Thoải Mái - Fun & Fancy Free Việt Sub (1947)

vui vẻ và cực kỳ thoải mái tiếng anh fun and fancy free là một bộ phim hoạt hình ca nhạc hài kịch dạng tuyển tập vào năm 1947 sản xuất bởi walt disney và phát hành vào ngày 27 tháng 9 năm 1947 bởi rko radio pictures đây là bộ phim thứ 27 trong loạt hoạt hình cổ điển walt disneyvui vẻ và cực kỳ thoải mái,xem phim vui vẻ và cực kỳ thoải mái,download vui vẻ và cực kỳ thoải mái,xem online vui vẻ và cực kỳ thoải mái hd,xem vui vẻ và cực kỳ thoải mái nhanh,tai phim vui vẻ và cực kỳ thoải mái,fun,fancy free,xem phim fun,fancy free,download fun,fancy free,xem online fun,fancy free hd,xem fun,fancy free nhanh,tai phim fun,fancy free,edgar bergen,dinah shore,charlie mccarthy