Đại Quyết Đấu The Duel.Diễn Viên: Lung Ti,Ping Wang,Jeanette Yu Wei

Đại Quyết Đấu The DuelViệt Sub Năm: 1971

Trong bộ phim kung fu phim xã hội đen này, một thành viên băng đảng trẻ tuổi tên là Nhân Kiệt( Địch Long), có đại ca là Nhân Lân( Cốc Phong); tự nguyện đi lưu vong sau một thanh toán thật đẫm máu mà nghĩa phụ anh là Trầm thiên Hồng chết mà chưa rõ ai giết. Trước đó, nhóm này cũng được sự trợ giúp của Giang nam lãng tử( Khương Đại Vệ) nhằm thanh toán nhanh,gọn băng nhóm đối kháng là Liệu thủ Nghi.

Trận Chiến Cuối Cùng Shootfighter 2.Diễn Viên: Lung Ti,Ping Wang,Jeanette Yu Wei

Trận Chiến Cuối Cùng Shootfighter 2Việt Sub Năm: 1996

Một băng đảng của bọn tội phạm Miami bị buộc phải chạy để trang trải khi một sĩ quan cảnh sát.... háo hức để trả thù cái chết của con trai mình, thuê một đội  cao thủ chiến đấu, các Shootfighters,  và do đó họ được đưa thành phố vào lửa.

Ninja Báo Thù Revenge Of The Ninja.Diễn Viên: Lung Ti,Ping Wang,Jeanette Yu Wei

Ninja Báo Thù Revenge Of The NinjaViệt Sub Năm: 1983

Sau khi các ninja giết gia đình anh, Cho và con trai Kane đến Mỹ để bắt đầu cuộc sống mới. Anh ta mở một cửa hàng bán búp bê nhưng lại vô tình nhập heroin trong những con búp bê. Khi bạn của mình phản bội mình, Cho phải chuẩn bị cho trận chiến cuối cùng.

Xem Phim Tay Đấm Huyền Thoại 6 - Rocky Balboa Việt Sub (2006) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

16 năm kể từ rocky v tay đấm bốc siêu hạng rocky nay đã trở lại cho một lần cuối cùng trong rocky balboa giờ rocky đã bước vào độ tuổi tứ tuần góa vợ và sống cô đơn với nỗi tiếc nhớ về thời hoàng kim xa vắngthỉnh thoảng vẫn có vài phóng viên tới phỏng vấn ông về thời ông còn làm mưa làm gió trên các sàn đấu cho đến một ngày nọ khi rocky được xem một trận đấu ảo trên tv với kết quả võ sĩ rocky hạ gục nhà vô địch trẻ tuổi dixon thì nỗi khát khao được trở lại sàn đấu lại bùng cháymặc chotay đấm huyền thoại 6,xem phim tay đấm huyền thoại 6,download tay đấm huyền thoại 6,xem online tay đấm huyền thoại 6 hd,xem tay đấm huyền thoại 6 nhanh,tai phim tay đấm huyền thoại 6,rocky balboa,xem phim rocky balboa,download rocky balboa,xem online rocky balboa hd,xem rocky balboa nhanh,tai phim rocky balboa,sylvester stallone,burt young,antonio tarver