Nộ Hải Uy Long - Tough Beauty And The Sloppy Slop Thuyết Minh (1995)RSS Nộ Hải Uy Long - Tough Beauty And The Sloppy Slop Thuyết Minh (1995)
Nộ Hải Uy Long - Tough Beauty And The Sloppy Slop
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về 2 cảnh sát hồng kông trà trộn vào băng nhóm xã hội đen để tìm ra ông trùm buôn ma túy. Bộ phim có nhiều màn võ thuật hấp dẫn. Phim có sự tham gia của diễn viên Nguyên Bữu và Dương Lệ Thanh.
Tinh Võ Anh Hùng Fist Of Legend.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt

Tinh Võ Anh Hùng Fist Of LegendThuyết Minh Năm: 1994

Lấy bối cảnh vào những năm 1930, Lý Liên Kiệt vào vai một học sinh trở về sau những năm du học tại Nhật để điều tra những kẻ đã giết sư phụ mình. Năm 1937, Chen Zhen (Lý Liên Kiệt), một sinh viênTrung Quốc trở về từ Tokyo, nơi mà chủ nghĩa phát xít đã trở nên cuồng bạo.

Kung Fu Cơ Khí Hiệp Kung Fu Traveler: Kungfu Cyborg.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt

Kung Fu Cơ Khí Hiệp Kung Fu Traveler: Kungfu CyborgThuyết Minh Năm: 2017

Trong thế giới tương lai, tướng quân của loài người là Trần Hổ, chế tạo ra người máy A Kiệt, đưa nó về thời đại võ thuật hưng thịnh để học võ công chống lại người ngoài hành tinh xâm lược. Nữ cơ khí sư Từ Tử Anh yêu Trần Hổ đã lâu, cũng theo người máy xuyên việt thời không, nhiều lần chứng kiến người máy hủy diệt rồi lại trùng sinh.

Fists Of Legend Nắm Đấm Của Huyền Thoại.Diễn Viên: Woong,In Jung,Hwang Jung,Min,Yo,Won Lee

Fists Of Legend Nắm Đấm Của Huyền ThoạiViệt Sub Năm: 2013

Trong một show truyền hình gọi là là "Cuộc chiến diễn vĩ đại nhất trên hành tinh", những người hâm mộ rất háo hức để bước vào cuộc thi và hy vọng sẽ giành được chiến thắng. Những nhà sản xuất có rating thấp đang tìm kiếm một "huyền thoại" nhưng những đấu sĩ đường phố bị quên lãng, khai thác sự tuyệt vọng của họ để chiếm lại vinh quang và giành lại vị trí xếp hạng vàng. Ba người bạn cũ và các đối thủ từ thời trung học được mời tham dự cuộc chiến lớn để có cơ hội để giành được phần thưởng $

Minh Triều Cẩm Y Vệ 2 A Security Of The Ming Dynasty 2.Diễn Viên: Ứng Hạo Minh,Ngô Dạng,Tu Kiệt Khải,Nam Sanh,Lý Vỹ

Minh Triều Cẩm Y Vệ 2 A Security Of The Ming Dynasty 2Thuyết Minh Năm: 2018

Đô ngự sử Chu Tân phát hiện ra âm mưu tạo phản của Kỷ Cương (???), muốn dâng thư lên ngự tiền nhưng một đêm trước đó bị ám sát. Trước khi chết giao lại chứng cứ và con gái Chu Mộng Điệp cho Lý Nghị. Lý Nghị vừa bảo vệ Chu Mộng Điệp thoát khỏi truy bắt của Cẩm Y Vệ Tào Kiên và Lưu Miễn, vừa điều tra hung thủ sát hại Chu Tân và thê nhi.

Unknown2020-04-26 15:19:02

Nộ Hải Uy Long - Tough Beauty And The Sloppy Slop Thuyết Minh (1995)

nói về 2 cảnh sát hồng kông trà trộn vào băng nhóm xã hội đen để tìm ra ông trùm buôn ma túy bộ phim có nhiều màn võ thuật hấp dẫn phim có sự tham gia của diễn viên nguyên bữu và dương lệ thanhnộ hải uy long,xem phim nộ hải uy long,download nộ hải uy long,xem online nộ hải uy long hd,xem nộ hải uy long nhanh,tai phim nộ hải uy long,tough beauty and the sloppy slop,xem phim tough beauty and the sloppy slop,download tough beauty and the sloppy slop,xem online tough beauty and the sloppy slop hd,xem tough beauty and the sloppy slop nhanh,tai phim tough beauty and the sloppy slop