Một Cách Vẹn Toàn The Last Full Measure

Một Cách Vẹn Toàn The Last Full MeasureViệt Sub Năm: 2019

Một Cách Vẹn Toàn (The Last Full Measure 2019) kể về một câu chuyện có thật của Airman William H. Pitsenbarger, Jr. (Jeremy Irvine), một dược sĩ Không quân đã cứu hơn 60 người trong một trận chiến có thể nói là khắc nghiệt nhất của Chiến tranh Việt Nam.

Tiểu Sử John John Rabe.Diễn Viên: Ulrich Tukur,Daniel Brühl,Steve Buscemi,Lorna Ravel

Tiểu Sử John John RabeViệt Sub Năm: 2009

Dựa vào câu chuyện có thật về John Rabe, phim kể về sự hình thành An toàn khu Nam Kinh để cứu ít nhất 200.000 dân thường vô tội Trung Quốc khỏi cuộc thảm sát Nam Kinh do quân đội Nhật Bản gây ra, ước tính khoảng 300.000 người đã bị sát hại do sự ganh đua thành tích của các tướng lãnh Nhật Bản trong vai trò kẻ xâm lược

Tiểu Sử Tolkien Tolkien.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Al Bollands,Kallum Tolkien

Tiểu Sử Tolkien TolkienViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện chân thật nhất về cuộc đời của cố nhà văn J.R.R. Tolkien và chuyện tình đẹp của ông lúc thời niên thiếu. Trên con đường học vấn và hành trình đầu quân vào quân đội, Tolkien đã học được rất nhiều cái hay, cái đẹp về tình yêu, tình bạn để rồi ông sáng tác bộ truyện để đời về vùng đất Trung Địa huyền ảo.

Người Con Của Sông Ponni Phần 1 Ponniyin Selvan: Part I.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Al Bollands,Kallum Tolkien

Người Con Của Sông Ponni Phần 1 Ponniyin Selvan: Part IViệt Sub Năm: 2022

Trong suốt thế kỷ thứ 10 ở Thanjavur , vương triều Chola cai trị thịnh vượng ở Nam Ấn Độ , dưới sự trị vì của Hoàng đế Sundara Chozhar , cùng với Thái tử Aditha Karikalan, Hoàng tử trẻ Arunmozhi Varman hay còn gọi là Ponniyin Selvan đang tiến hành các cuộc chinh phục mở rộng lãnh thổ, và công chúa Kundavai.

Xem Phim Tận Tâm - Devotion Thuyết Minh (2022) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một sử thi chiến tranh trên không dựa trên cuốn sách cùng tên kể về câu chuyện có thật đầy đau khổ của hai phi công chiến đấu ưu tú của hải quân hoa kỳ trong chiến tranh triều tiêntận tâm,xem phim tận tâm,download tận tâm,xem online tận tâm hd,xem tận tâm nhanh,tai phim tận tâm,devotion,xem phim devotion,download devotion,xem online devotion hd,xem devotion nhanh,tai phim devotion