Siêu Trực Thăng - Ultimate Structures Super Copter Việt Sub (2005)RSS Siêu Trực Thăng - Ultimate Structures Super Copter Việt Sub (2005)
Siêu Trực Thăng - Ultimate Structures Super Copter
Diễn viên: Lisa Ling, Robert Mason, Massimo Porro
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bộ phim phóng sự tài liệu của National Geographic Channel khám phá các công nghệ nổi bật của Siêu máy bay trực thăng Agusta Westland EH101.
Truyền Thuyết Đức Chúa Trời Ben Hur

Truyền Thuyết Đức Chúa Trời Ben HurViệt Sub Năm: 1959

Ben Hur và Messala là hai người bạn thân nhau từ thuở bé. Lớn lên, lý tưởng, mục đích sống và quan niệm của họ đã đẩy hai người về hai bên chiến tuyến. Một người phục vụ cho đế chế La Mã, người kia trung thành với Tổ quốc

Sứ Mệnh Ngự Lâm Quân 2 In The Name Of The King 2 Two Worlds.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Natassia Malthe,Lochlyn Munro

Sứ Mệnh Ngự Lâm Quân 2 In The Name Of The King 2 Two WorldsViệt Sub Năm: 2011

Granger (một chiến binh thời trung cổ) Được giao nhiệm vụ hoàn thành 1 lời tiên tri. Mạo hiểm thông qua vương quốc đang có chiến tranh Ehb. Giả danh 1 ban nhạc, nhiệm vụ là tiêu diệt tất cả lãnh đạo của vùng đất " Dark One". Để chống lại tên bạo chúa Raven và giải cứu thế giới. Họ phải đặt cược tất cả bằng sinh mạng của mình.

Pháo Đài Ẩn The Hidden Fortress.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Natassia Malthe,Lochlyn Munro

Pháo Đài Ẩn The Hidden FortressViệt Sub Năm: 1958

Bị dụ dỗ bởi vàng, hai nông dân tham lam hộ tống một người đàn ông và phụ nữ băng qua hàng ngũ kẻ thù. Tuy nhiên, họ không nhận ra rằng những người bạn đồng hành của họ thực sự là một công chúa và vị tướng của cô.

Đầu Chiến Tuyến The Front Line.Diễn Viên: Shin Ha Kyun,Kim Ok Bin

Đầu Chiến Tuyến The Front LineViệt Sub Năm: 2011

bối cảnh tại một ngọn đồi mang tính chiến lược có tên Aerok vào năm 1953, ngay trước thềm hiệp định đình chiến, đồng thời cũng là lúc những cuộc đọ súng ở vùng giáp ranh xảy ra ác liệt nhất. Hai ngôi sao sáng nhất tham gia phim là Shin Ha-kyun và Kim Ok-bin (Thirst).

Người Hùng Mangal Pandey: Đất Nước Nổi Dậy Mangal Pandey: The Rising.Diễn Viên: Aamir Khan,Rani Mukerji,Toby Stephens,Coral Beed

Người Hùng Mangal Pandey: Đất Nước Nổi Dậy Mangal Pandey: The RisingViệt Sub Năm: 2005

dựa trên sự kiện, nhân vật có thật thời kỳ Ấn Độ bị Anh Quốc đô hộ. Sự kiện nổi dậy của đội quân nhà máy Đông Ấn kéo theo các cuộc nổi dậy khắp đất nước vào năm 1857 và cái chết của Mangal Pandey là tiền đề, là động lực cho cuộc kháng chiến của nhân dân Ấn, và cuộc kháng chiến kéo dài dòng dã 90 năm, Ấn Độ hoàn toàn được giải phóng vào 15/08/1947.

Unknown2018-02-09 09:31:37

Siêu Trực Thăng - Ultimate Structures Super Copter Việt Sub (2005)

bộ phim phóng sự tài liệu của national geographic channel khám phá các công nghệ nổi bật của siêu máy bay trực thăng agusta westland eh101siêu trực thăng,xem phim siêu trực thăng,download siêu trực thăng,xem online siêu trực thăng hd,xem siêu trực thăng nhanh,tai phim siêu trực thăng,ultimate structures super copter,xem phim ultimate structures super copter,download ultimate structures super copter,xem online ultimate structures super copter hd,xem ultimate structures super copter nhanh,tai phim ultimate structures super copter,lisa ling,robert mason,massimo porro