Chuyến Tàu Điện Ngầm Cuối Cùng The Last Metro.Diễn Viên: Catherine Deneuve,Gérard Depardieu,Jean Poiret

Chuyến Tàu Điện Ngầm Cuối Cùng The Last MetroViệt Sub Năm: 1980

Lấy bối cảnh Paris thời bị quân Đức chiếm đóng giữa Thế chiến II. Bernard Granger (Gérard Depardieu), một diễn viên trẻ và là một thành viên nhóm Kháng chiến. Anh thầm yêu Marion Steiner (Catherine Deneuve), người bạn diễn đóng vai nữ chính nhưng đồng thời cũng là người chủ sở hữu của nhà hát.

Gã Người Mỹ Trầm Lặng The Quiet American.Diễn Viên: Michael Cainedo Thi Hai Yen

Gã Người Mỹ Trầm Lặng The Quiet AmericanViệt Sub Năm: 2002

bối cảnh là Saigon năm 1952. Chiến tranh Đông Dương đang bước vào giai đoạn quyết liệt. Thomas Fowler (Michael Caine) là phóng viên người Anh của tờ London Times có nhiệm vụ theo dõi tình hình chiến sự Việt Nam. Ông từng đi theo chân quân Pháp càn quét ở Ninh Bình và tận mắt chứng kiến những vụ tàn sát kinh hoàng.Pyle (Brendan Fraser) là một bác sĩ nhãn khoa, sang Việt Nam với mục đích “làm từ thiện” cho nông dân nghèo.

Ak-47 Huyền Thoại Kalashnikov.Diễn Viên: Michael Cainedo Thi Hai Yen

Ak-47 Huyền Thoại KalashnikovThuyết Minh Năm: 2020

sự khắc họa chi tiết về chặng đường thiết kế của chàng Trung sĩ Kalashnikov từ những ngày chiến đấu ác liệt trong cuộc chiến tranh vệ quốc với mẫu vũ khí tự động đầu tay. Cho tới những ngày hòa bình lập lại và súng tự động AK ra đời.

Xem Phim Tấn Công Leningrad - Attack On Leningrad Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mùa đông năm 1941 mở đầu cho cuộc tấn công liên bang soviet đức quốc xã bao vây leningrad – saint petersburg ngày nay cắt mọi đường cứu trợ lương thực của thành phố không quân tập kích liên tục suốt ngày đêm leningrad bị cô lập hoàn toàn với thế giới bên ngoàitấn công leningrad,xem phim tấn công leningrad,download tấn công leningrad,xem online tấn công leningrad hd,xem tấn công leningrad nhanh,tai phim tấn công leningrad,attack on leningrad,xem phim attack on leningrad,download attack on leningrad,xem online attack on leningrad hd,xem attack on leningrad nhanh,tai phim attack on leningrad,mira sorvino,armin mueller,stahl and olga sutulova