Những Trận Tử Chiến - The Duellists Việt Sub (1977)RSS Những Trận Tử Chiến - The Duellists Việt Sub (1977)
Những Trận Tử Chiến - The Duellists
Diễn viên: Keith Carradine, Harvey Keitel, Albert Finney
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1977
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một mối thù nhỏ giữa hai sĩ quan Napoleon phát triển thành một loạt các cuộc đấu tay đôi kéo dài hàng thập kỷ.
Tiểu Sử John John Rabe.Diễn Viên: Ulrich Tukur,Daniel Brühl,Steve Buscemi,Lorna Ravel

Tiểu Sử John John RabeViệt Sub Năm: 2009

Dựa vào câu chuyện có thật về John Rabe, phim kể về sự hình thành An toàn khu Nam Kinh để cứu ít nhất 200.000 dân thường vô tội Trung Quốc khỏi cuộc thảm sát Nam Kinh do quân đội Nhật Bản gây ra, ước tính khoảng 300.000 người đã bị sát hại do sự ganh đua thành tích của các tướng lãnh Nhật Bản trong vai trò kẻ xâm lược

Ngày Luân Hồi A Day.Diễn Viên: Ulrich Tukur,Daniel Brühl,Steve Buscemi,Lorna Ravel

Ngày Luân Hồi A DayThuyết Minh Năm: 2017

Một bộ phim bí ẩn xoay quanh một người cha vì nỗ lực để cứu mạng sống con gái mình, anh đã gây ra những hành vi tội lỗi. Ba năm sau, hành động trong quá khứ này đã trở lại ám ảnh anh ta.

Quyền Lực Chết Macbeth.Diễn Viên: Michael Fassbender,Elizabeth Debicki,Marion Cotillard,Sean Harris

Quyền Lực Chết MacbethThuyết Minh Năm: 2015

Được xây dựng dựa trên tác phẩm văn học có nội dung đen tối và gây ám ảnh người đọc nhất của đại văn hào Shakespeare, MACBETH: QUYỀN LỰC CHẾT là câu chuyện xoay quanh những cuộc thanh trừng đẫm máu trong cuộc chiến giành ngai vàng để trở thành vua xứ Scotland của một vị quý tộc độc ác và đầy tham vọng mang tên Macbeth.

Unknown2019-06-25 18:26:28

Những Trận Tử Chiến - The Duellists Việt Sub (1977)

một mối thù nhỏ giữa hai sĩ quan napoleon phát triển thành một loạt các cuộc đấu tay đôi kéo dài hàng thập kỷnhững trận tử chiến,xem phim những trận tử chiến,download những trận tử chiến,xem online những trận tử chiến hd,xem những trận tử chiến nhanh,tai phim những trận tử chiến,the duellists,xem phim the duellists,download the duellists,xem online the duellists hd,xem the duellists nhanh,tai phim the duellists,keith carradine,harvey keitel,albert finney