Diễn Viên Ảo Simon.Diễn Viên: Al Pacino,Catherine Keener,Rachel Roberts

Diễn Viên Ảo SimonViệt Sub Năm: 2002

Sự nghiệp của một nhà sản xuất thất vọng, người là tuyệt vọng cho một hit, bị đe dọa khi ngôi sao của mình đi ra khỏi bộ phim. Buộc phải suy nghĩ nhanh, nhà sản xuất quyết định để tạo ra kỹ thuật số một nữ diễn viên "Simone" để phụ cho các ngôi sao - nữ diễn viên tổng hợp hoàn toàn đáng tin cậy đầu tiên. Các "nữ diễn viên" trở thành một cảm giác qua đêm, với một sự nghiệp ca hát chính là tốt, và tất cả mọi người nghĩ rằng cô ấy là một người thực sự. Tuy nhiên, như quôc gia tăng sự nổi tiếng

Lá Thư Và Những Kỷ Niệm Timeline.Diễn Viên: Al Pacino,Catherine Keener,Rachel Roberts

Lá Thư Và Những Kỷ Niệm TimelineViệt Sub Năm: 2014

cuộc sống của một chàng trai mồ côi cha, từ Chiang Mai xuống Bangkok học đại học. Mẹ cậu đã luôn nương vào những bức thư tình cha cậu để lại mà lấy sức mạnh nuôi con khôn lớn. Tại Bangkok, cậu trải qua trận xỉn đầu tiên, những vấp váp, thất tình, giai đoạn lạc lối không xác định được bản thân mơ ước gì, và dần dần cậu nhận ra tình cảm thầm lặng bao la của mẹ, tình cảm trong trẻo và khù khờ với cô bạn học.

Châu Chấu Grasshopper.Diễn Viên: Tadanobu Asano,Toma Ikuta,Ryosuke Yamada

Châu Chấu GrasshopperViệt Sub Năm: 2016

Suzuki nguyên là một giáo viên trung học. Vì bạn gái bị sát hại trong một vụ đâm xe bỏ chạy, anh thôi việc và xâm nhập vào thế giới ngầm để trả thù. Kujira và Semi đều là 2 kẻ giết thuê. Kujira luôn dồn nạn nhân đến chân đường cùng phải tự tử còn Semi có sở trường sử dụng dao.

Fleet Of Time Năm Tháng Vội Vã.Diễn Viên: Tadanobu Asano,Toma Ikuta,Ryosuke Yamada

Fleet Of Time Năm Tháng Vội VãViệt Sub Năm: 2014

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng của Cửu Dạ Hồi, bộ phim kể về cậu thiếu niên Trần Tầm tỏa sáng như ánh sáng mặt trời (Bành Vu Yến đóng), cô gái si tình Phương Hồi (Nghệ Ni đóng), Triệu Diệp - "chiếc lốp dự phòng" đơn thuần; Kiều Nhiên - chàng trai ấm áp (Ngụy Thần đóng), nữ thần phóng khoáng - Lâm Gia Mạt (Trương Tử Huyên đóng). Đó là 15 năm tuổi trẻ, kỉ niệm và tình bạn mà họ, những người bạn thân thiết đã cùng nhau vượt qua.

Xem Phim Tạm Biệt - Sayonara Việt Sub (1957) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thiếu tá không quân hoa kỳ ở kobe đã phải đối mặt với sự phản đối của bản thân đối với cuộc hôn nhân giữa quân nhân mỹ và phụ nữ nhật bản khi anh ta phải lòng một cô gái đào hát xinh đẹptạm biệt,xem phim tạm biệt,download tạm biệt,xem online tạm biệt hd,xem tạm biệt nhanh,tai phim tạm biệt,sayonara,xem phim sayonara,download sayonara,xem online sayonara hd,xem sayonara nhanh,tai phim sayonara