Châu Chấu - Grasshopper Việt Sub (2016)RSS Châu Chấu - Grasshopper Việt Sub (2016)
Châu Chấu - Grasshopper
Diễn viên: Tadanobu Asano, Toma Ikuta, Ryosuke Yamada
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Suzuki nguyên là một giáo viên trung học. Vì bạn gái bị sát hại trong một vụ đâm xe bỏ chạy, anh thôi việc và xâm nhập vào thế giới ngầm để trả thù. Kujira và Semi đều là 2 kẻ giết thuê. Kujira luôn dồn nạn nhân đến chân đường cùng phải tự tử còn Semi có sở trường sử dụng dao.
Những Mùa Yêu Seasons

Những Mùa Yêu SeasonsThuyết Minh Năm: 2023

Trong khi là bạn đồng hành thường xuyên, họ vẫn luôn chỉ là bạn bè. Tuy nhiên, khi Charlie khăng khăng muốn Kurt hẹn hò với ai đó, cuộc gặp gỡ nhanh chóng khiến Charlie nhận ra rằng cô ấy muốn trở thành người duy nhất được bạn mình để mắt tới.

Tình Yêu Của Maudie Maudie.Diễn Viên: Ethan Hawke,Sally Hawkins,Kari Matchett

Tình Yêu Của Maudie MaudieThuyết Minh Năm: 2016

do Aisling Walsh đạo diễn với sự tham gia của Sally Hawkins và Ethan Hawke. Một bộ phim hợp tác giữa Ireland và Canada, bộ phim nói về cuộc đời của Maud Lewis, một hoạ sĩ ở Nova Scotia. Trong câu chuyện, Maud (Hawkins) phải sống cùng căn bệnh viêm khớp, nỗi nhớ thương về đứa con đã mất và một gia đình nghi ngờ khả năng của của cô, trước khi đến chỗ người bán cá (Hawke) giúp việc nhà.

Quý Bà Háo Sắc Lady J.Diễn Viên: Ethan Hawke,Sally Hawkins,Kari Matchett

Quý Bà Háo Sắc Lady JViệt Sub Năm: 2018

Mademoiselle de Joncquières là một bộ phim có sự tham gia của Cécile de France, Edouard Baer và Alice Isaaz. Bị lừa bởi một người theo chủ nghĩa tự do khét tiếng, một góa phụ lên kế hoạch trả thù

Sau Này Không Gặp Lại The Continent.Diễn Viên: Phùng Thiệu Phong,Chung Hán Lương,Trần Bá Lâm,Trần Kiều Ân

Sau Này Không Gặp Lại The ContinentViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim kể về câu chuyện của 3 chàng thanh niên trẻ tuổi sinh sống trên hòn đảo nằm ở vùng cực đông Trung Quốc bị buộc rời khỏi chính quê hương của mình, họ quyết định lên đường tìm kiếm lại con đường tương lai của cuộc đời mình. Một Hồ Sinh ngốc nghếch ngây thơ, một Hạo Hàn phong trần từng trải, một thầy giáo Giang Hà thật thà nhút nhát thích giảng đạo lý, rốt cuộc họ sẽ gặp phải những chuyện gì trên cuộc hành trình đi từ cực đông sang cực tây đất nước này đây?

Tù Nhân Của Sự Sống Umberto D.Diễn Viên: Phùng Thiệu Phong,Chung Hán Lương,Trần Bá Lâm,Trần Kiều Ân

Tù Nhân Của Sự Sống Umberto DViệt Sub Năm: 1952

Umberto D. là một bộ phim tân cổ điển Ý năm 1952 của đạo diễn Vittorio De Sica. Hầu hết các diễn viên đều không chuyên nghiệp, bao gồm cả Carlo Battisti, người đóng vai trò là Umberto Domenico Ferrari, một người đàn ông nghèo ở Rome, người đang cố gắng hết sức để giữ căn phòng thuê của mình.

Unknown2016-04-22 12:20:17

Châu Chấu - Grasshopper Việt Sub (2016)

suzuki nguyên là một giáo viên trung học vì bạn gái bị sát hại trong một vụ đâm xe bỏ chạy anh thôi việc và xâm nhập vào thế giới ngầm để trả thù kujira và semi đều là 2 kẻ giết thuê kujira luôn dồn nạn nhân đến chân đường cùng phải tự tử còn semi có sở trường sử dụng daochâu chấu,xem phim châu chấu,download châu chấu,xem online châu chấu hd,xem châu chấu nhanh,tai phim châu chấu,grasshopper,xem phim grasshopper,download grasshopper,xem online grasshopper hd,xem grasshopper nhanh,tai phim grasshopper,tadanobu asano,toma ikuta,ryosuke yamada