Trước Lúc Bình Minh Before Sunrise

Trước Lúc Bình Minh Before SunriseViệt Sub Năm: 1995

Anh chàng người Mỹ Jesse tình cờ gặp cô gái Pháp Celine trên một chuyến tàu du lịch vòng quanh châu Âu. Đích đến của chàng là Vienna, để rồi bay về Mỹ vào sáng sớm hôm sau. Nàng thì trên đường trở lại Pháp để bắt đầu kỳ học mới. Họ phải lòng nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Câu Chuyện Có Thật True Story.Diễn Viên: James Franco,Jonah Hill,Felicity Jones

Câu Chuyện Có Thật True StoryViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim mang hơi hướng bí ẩn và kịch tính khi diễn tả lại một sự kiện dựa trên đời thật về một nhà báo của New York Times, Michael Finkel. Bị đuổi việc vì viết bài sai sự thật, Michael lại được báo một tin rằng một tên giết người bị bắt vì sát hại cả gia đình hắn đã từng dùng tên anh để sinh hoạt.

Sự Lựa Chọn Của Trái Tim The Choice.Diễn Viên: Benjamin Walker,Teresa Palmer,Alexandra Daddario

Sự Lựa Chọn Của Trái Tim The ChoiceViệt Sub Năm: 2016

kể về cô sinh viên y khoa tính nết sôi nổi Gabby Holland (Teresa Palmer), chuyển đến sống cạnh nhà của một chàng sát thủ tình trường Travis Shaw (Benjamin Walker), và từ đó, chuyến hành trình tình yêu của họ giống như một giấc mơ không có thật.

Fleet Of Time Năm Tháng Vội Vã.Diễn Viên: Benjamin Walker,Teresa Palmer,Alexandra Daddario

Fleet Of Time Năm Tháng Vội VãViệt Sub Năm: 2014

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng của Cửu Dạ Hồi, bộ phim kể về cậu thiếu niên Trần Tầm tỏa sáng như ánh sáng mặt trời (Bành Vu Yến đóng), cô gái si tình Phương Hồi (Nghệ Ni đóng), Triệu Diệp - "chiếc lốp dự phòng" đơn thuần; Kiều Nhiên - chàng trai ấm áp (Ngụy Thần đóng), nữ thần phóng khoáng - Lâm Gia Mạt (Trương Tử Huyên đóng). Đó là 15 năm tuổi trẻ, kỉ niệm và tình bạn mà họ, những người bạn thân thiết đã cùng nhau vượt qua.

Thăm Thẳm Vực Sâu Cosmopolis.Diễn Viên: Robert Pattinson,Juliette Binoche And Sarah Gadon

Thăm Thẳm Vực Sâu CosmopolisViệt Sub Năm: 2012

Chàng "ma cà rồng” Robert Pattison đã lột xác hoàn toàn thành một công tử đào hoa ngỗ ngược với thú vui là sex và bạo lực trong bộ phim mới Cosmopolis. Phim kể về một tỷ phú đồng thời là phù thủy tài chính 28 tuổi (Pattinson). Khi đi ngang qua Manhattan, anh dự định tới cắt tóc tại cửa hàng của Anthony – thợ cắt tóc của cha mình. Nhưng chiếc xe sang trọng của anh đã bị mắc kẹt vì Tổng thống tới thăm thành phố này, rồi cuộc tấn công của những kẻ vô chính phủ và đám tang của một ca sĩ rap.

Xem Phim Tạm Biệt, Quán Rượu Rồng - Good Bye, Dragon Inn Việt Sub (2003) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi thế hệ x của đài loan trưởng thành và bắt đầu thể hiện thái độ tự do hơn đối với tình dục trên màn bạc qua những bộ phim lãng mạn hạnh phúc lớp đạo diễn lớn tuổi vẫn thể hiện tình dục đồng giới một cách thanh bình theo chủ nghĩa hiện sinhtạm biệt,quán rượu rồng,xem phim tạm biệt,quán rượu rồng,download tạm biệt,quán rượu rồng,xem online tạm biệt,quán rượu rồng hd,xem tạm biệt,quán rượu rồng nhanh,tai phim tạm biệt,quán rượu rồng,good bye,dragon inn,xem phim good bye,dragon inn,download good bye,dragon inn,xem online good bye,dragon inn hd,xem good bye,dragon inn nhanh,tai phim good bye,dragon inn,kang,sheng lee,shiang,chyi chen,kiyonobu mitamura