Câu Chuyện Có Thật - True Story Việt Sub (2015)RSS Câu Chuyện Có Thật - True Story Việt Sub (2015)
Câu Chuyện Có Thật - True Story
Diễn viên: James Franco, Jonah Hill, Felicity Jones
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim mang hơi hướng bí ẩn và kịch tính khi diễn tả lại một sự kiện dựa trên đời thật về một nhà báo của New York Times, Michael Finkel. Bị đuổi việc vì viết bài sai sự thật, Michael lại được báo một tin rằng một tên giết người bị bắt vì sát hại cả gia đình hắn đã từng dùng tên anh để sinh hoạt.
Những Người Bạn Của Bạn We Are Your Friends.Diễn Viên: Vanessa Lengies,Zac Efron,Emily Ratajkowski,Jonny Weston

Những Người Bạn Của Bạn We Are Your FriendsViệt Sub Năm: 2015

bối cảnh trong thế giới âm nhạc EDM và Hollywood về đêm. Phim xoay quanh Cole (Zac Efron), một DJ đầy tham vọng. Anh dành cả ngày của mình bên những bạn bè thời thơ ấu, trong khi ban đêm trở thành một DJ với những bản nhạc như có lửa. Tuy nhiên, mọi điều bắt đầu thay đổi khi anh gặp một DJ tên là James (Wes Bentley) và nhanh chóng trở thành học trò của anh. Nhưng mọi thứ bỗng trở nên phức tạp khi Cole bắt đầu nảy sinh tình cảm với cô bạn gái trẻ trung Sophie (Emily Ratajkowski) của nhà sản xuất

Tình Đầu Luyến Ái Vita & Virginia.Diễn Viên: Vanessa Lengies,Zac Efron,Emily Ratajkowski,Jonny Weston

Tình Đầu Luyến Ái Vita & VirginiaViệt Sub Năm: 2019

Lấy bối cảnh vào năm 1920 tại London, Vita là một nhà thơ, nhà tiểu thuyết gia danh tiếng, cô thông minh và xinh đẹp. Trong một lần tình cờ, Vita quen với nhà văn Virginia, một phụ nữ bướng bỉnh, quyết đoán. Sau mối quan hệ mập mờ, họ bắt đầu xây dựng một cuộc tình day dứt, éo le.

Cây Cầu Waterloo Waterloo Bridge.Diễn Viên: Vivien Leigh,Robert Taylor,Lucile Watson

Cây Cầu Waterloo Waterloo BridgeViệt Sub Năm: 1940

Từ một bài dân ca của Scotland, sau gần 300 năm, Auld Lang Syne đã trở thành bài hát truyền thống đón giáng sinh và năm mới của các nước phương Tây với vô vàn những bản phối khác nhau. Sự đa dạng trong những bản hoà âm phối khí đã giúp cho Auld Lang Syne xuất hiện trong các bộ phim là một soundtrack độc lập như: “When Harry met Sally”, “Sex and the City” … và xa hơn nữa là “Waterloo Bridge”.

Ít Đường Cheeni Kum.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Tabu,Paresh Rawal

Ít Đường Cheeni KumViệt Sub Năm: 2009

Cáu kỉnh, căng thẳng 64-tuổi Buddhadev Gupta sống một lối sống khá giàu có ở London, Anh, cùng với TV góa bụa và mẹ nghiện đấu vật. Ông là chủ sở hữu của 6 Spice, một trong những nhà hàng hàng đầu của London chuyên về các món ăn Ấn Độ.

Unknown2020-09-18 11:21:27

Câu Chuyện Có Thật - True Story Việt Sub (2015)

một bộ phim mang hơi hướng bí ẩn và kịch tính khi diễn tả lại một sự kiện dựa trên đời thật về một nhà báo của new york times michael finkel bị đuổi việc vì viết bài sai sự thật michael lại được báo một tin rằng một tên giết người bị bắt vì sát hại cả gia đình hắn đã từng dùng tên anh để sinh hoạtcâu chuyện có thật,xem phim câu chuyện có thật,download câu chuyện có thật,xem online câu chuyện có thật hd,xem câu chuyện có thật nhanh,tai phim câu chuyện có thật,true story,xem phim true story,download true story,xem online true story hd,xem true story nhanh,tai phim true story,james franco,jonah hill,felicity jones