Gantz 2: Sinh Tử Luân Hồi 2 Đáp Án Hoàn Hảo: Perfect Answer.Diễn Viên: Kazunari Ninomiya,Kenichi Matsuyama,Yuriko Yoshitaka

Gantz 2: Sinh Tử Luân Hồi 2 Đáp Án Hoàn Hảo: Perfect AnswerViệt Sub Năm: 2011

Kết thúc phần một của bộ phim, mối quan hệ của hai nhân vật chính Kuruno Kei và Kato Masaru xuất hiện vết rạn nứt vô cùng to lớn. Mặc dù cùng nhau chiến đấu và ngày càng trở nên mạnh mẽ, cậu trai nhỏ bé hơn là Kei lại tỏ ra hưng phấn và hết mình lăn xả vào những lần đối đầu sinh tử nhằm ghi điểm và giành giật lại cuộc sống của mình. Trong khi đó, Masaru lại đâm ra chán ghét thế giới đầy ảo giác đó và việc bị ép phải sử dụng bạo lực.

Số Mệnh The Order.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Sofia Milos,Charlton Heston

Số Mệnh The OrderViệt Sub Năm: 2001

Số Mệnh phim nói về một thám tử đã nhờ một vị tu sĩ giúp đỡ điều tra vụ án mạng của vị sứ giả người Pháp. Vị thám tự đã gửi những ký tự kỳ lạ trên thi thể cho vị tu sĩ để tìm hiểu. một vụ mưu sát bí ẩn càng trở nên bí ẩn hơn. Liệu nữ thám tử cùng vị tu sĩ có điều tra được kết quả cái chết hay không hãy đón xem phim Số Mệnh với những tình huống vô cùng nguy hiểm cùng những pha hành động hấp dẫn.

Ranh Giới Sống Còn Attack On Darfur.Diễn Viên: David Ohara,Kristanna Loken,Noah Danby

Ranh Giới Sống Còn Attack On DarfurThuyết Minh Năm: 2009

Những phóng viên người Mỹ ở Sudan đang phải đối mặt với tình thế tiến thoái lưỡng nàn, khi họ vừa muốn trở về bảo toàn tính mạng và công bố cho thế giới biết về tội ác diệt chủng xảy ra tại nơi đây, lại vừa muốn ở lại theo tiếng gọi lương tri để cứu giúp những nạn nhân mới của cuộc chiến mà họ vô tình gặp.

Anh Em Kết Nghĩa The Secret Reunion.Diễn Viên: David Ohara,Kristanna Loken,Noah Danby

Anh Em Kết Nghĩa The Secret ReunionViệt Sub Năm: 2010

Đặc vụ bí mật của Bắc Triều Tiên Ji Won đã vượt qua vĩ tuyến 38 trong một nhiệm vụ lớn để ám sát một đồng nghiệp đã phản bội chế độ. Khi Cục tình báo quốc gia (NIS) do Han Gyu dẫn đầu can thiệp, một cuộc đấu súng đã diễn ra tại trung tâm Seoul.

Xem Phim Tài Xế Bất Đắc Dĩ - Stuber Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một tài xế có tính cách dịu dàng tên là stu trong một lần đón một thám tử gầy gò trên đường mòn vốn là địa bàn của một tên tội phạm tàn bạo khát máu và bỗng nhiên thấy mình bị đẩy vào một thử thách khó khăn nơi anh ta phải giữ cho mình mưu mẹo không bị tổn thương cũng như để tiếp tục duy trì công việc với khách hàng của mìnhtài xế bất đắc dĩ,xem phim tài xế bất đắc dĩ,download tài xế bất đắc dĩ,xem online tài xế bất đắc dĩ hd,xem tài xế bất đắc dĩ nhanh,tai phim tài xế bất đắc dĩ,stuber,xem phim stuber,download stuber,xem online stuber hd,xem stuber nhanh,tai phim stuber