Gantz 2: Sinh Tử Luân Hồi 2 - Đáp Án Hoàn Hảo: Perfect Answer Việt Sub (2011)RSS Gantz 2: Sinh Tử Luân Hồi 2 - Đáp Án Hoàn Hảo: Perfect Answer Việt Sub (2011)
Gantz 2: Sinh Tử Luân Hồi 2 - Đáp Án Hoàn Hảo: Perfect Answer
Diễn viên: Kazunari Ninomiya, Kenichi Matsuyama, Yuriko Yoshitaka
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kết thúc phần một của bộ phim, mối quan hệ của hai nhân vật chính Kuruno Kei và Kato Masaru xuất hiện vết rạn nứt vô cùng to lớn. Mặc dù cùng nhau chiến đấu và ngày càng trở nên mạnh mẽ, cậu trai nhỏ bé hơn là Kei lại tỏ ra hưng phấn và hết mình lăn xả vào những lần đối đầu sinh tử nhằm ghi điểm và giành giật lại cuộc sống của mình. Trong khi đó, Masaru lại đâm ra chán ghét thế giới đầy ảo giác đó và việc bị ép phải sử dụng bạo lực.
Những Kẻ Săn Vàng Three Kings.Diễn Viên: George Clooney,Mark Wahlberg,Ice Cube

Những Kẻ Săn Vàng Three KingsViệt Sub Năm: 1999

Một nhóm lính Mỹ tìm hầm ngầm chứa vàng mà chính quyền Iraq lấy được từ Kuwait để mưu lợi riêng. Nhưng họ từ bỏ ý định khi chứng kiến những vụ thảm sát của quân đội Iraq. Đó là thời điểm sau cuộc chiến vùng vịnh Persia và lực lượng Liên quân vừa ký thỏa thuận ngừng bắn với Iraq. Tại một căn cứ quân sự Mỹ trên sa mạc gần Kuwait, trung sĩ Troy Barlow (Mark Wahlberg) cùng hai binh nhất bắt được một nhóm binh sĩ Iraq. Khi lục soát những người này, họ tìm thấy một tấm bản đồ trong quần lót một sĩ

Tay Lái Siêu Hạng Drive.Diễn Viên: Ryan Gosling,Carey Mulligan,Bryan Cranston

Tay Lái Siêu Hạng DriveThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim Tay Lái Siêu Hạng, tựa gốc tiếng anh Drive, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Nicolas Winding Refn, với sự tham gia của các diễn viên - Ryan Gosling, Carey Mulligan, Bryan Cranston, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như FilmDistrict vào năm 2011.

Ánh Sáng Cuối Con Đường The Cold Light Of Day.Diễn Viên: Henry Cavill,Bruce Willis,Sigourney Weaver

Ánh Sáng Cuối Con Đường The Cold Light Of DayThuyết Minh Năm: 2012

kể về Sau khi gia đình của ông bị bắt cóc trong chuyến đi thuyền buồm của họ ở Tây Ban Nha, một bức tường trẻ đường thương nhân phải đối mặt với những người có trách nhiệm: nhân viên tình báo tìm kiếm để khôi phục lại một chiếc cặp bí ẩn.

Unknown2017-04-17 06:01:57

Gantz 2: Sinh Tử Luân Hồi 2 - Đáp Án Hoàn Hảo: Perfect Answer Việt Sub (2011)

kết thúc phần một của bộ phim mối quan hệ của hai nhân vật chính kuruno kei và kato masaru xuất hiện vết rạn nứt vô cùng to lớn mặc dù cùng nhau chiến đấu và ngày càng trở nên mạnh mẽ cậu trai nhỏ bé hơn là kei lại tỏ ra hưng phấn và hết mình lăn xả vào những lần đối đầu sinh tử nhằm ghi điểm và giành giật lại cuộc sống của mình trong khi đó masaru lại đâm ra chán ghét thế giới đầy ảo giác đó và việc bị ép phải sử dụng bạo lựcgantz 2,sinh tử luân hồi 2,xem phim gantz 2,sinh tử luân hồi 2,download gantz 2,sinh tử luân hồi 2,xem online gantz 2,sinh tử luân hồi 2 hd,xem gantz 2,sinh tử luân hồi 2 nhanh,tai phim gantz 2,sinh tử luân hồi 2,đáp án hoàn hảo,perfect answer,xem phim đáp án hoàn hảo,perfect answer,download đáp án hoàn hảo,perfect answer,xem online đáp án hoàn hảo,perfect answer hd,xem đáp án hoàn hảo,perfect answer nhanh,tai phim đáp án hoàn hảo,perfect answer,kazunari ninomiya,kenichi matsuyama,yuriko yoshitaka