Ma Sói The Wolfman.Diễn Viên: Benicio Del Toro,Anthony Hopkins,Emily Blunt

Ma Sói The WolfmanViệt Sub Năm: 2010

Lawrence Talbot (Belnicio Del Toro), một người đàn ông lang bạt nhiều năm nơi xứ người trở về quê hương để tìm kiếm em trai mất tích. Rủi thay, vừa về đến nhà, Lawrence đã ngay lập tức phải nghe tin dữ từ cha anh (Anthony Hopkins): người em trai yêu dấu đã bị ma sói sát hại. Tung tích của ma sói vẫn chưa được xác định rõ ràng, nhưng vì nó mà cả ngôi làng quê hương của Lawrence chìm trong đau thương và hoảng loạn.

Trò Chơi Sinh Tử Hangmans Game.Diễn Viên: Jason Chad Roth,Andres De La Fuente,Viña Machado

Trò Chơi Sinh Tử Hangmans GameThuyết Minh Năm: 2015

Kể về Một nhà thầu Mỹ tỉnh dậy ở giữa rừng những kẻ bắt cóc yêu cầu ông ta đưa mật khẩu, nếu ông ta đưa cũng sẽ không thoát được cái chết. Liệu ông ta sẽ làm gì để giữ lại mạng sống

Cương Thi Vương Gia Hopping Vampire Vs Zombie.Diễn Viên: Wang Ye,Liu Jian,Wang Jia Jia,Han Xiao Lin

Cương Thi Vương Gia Hopping Vampire Vs ZombieThuyết Minh Năm: 2015

Zombie không phải là điều gì lạ lẫm tại Trung Quốc nó còn có hẳn một tên gọi riêng đó là Cương Thi. Truyền thuyết về Cương Thi trong phim Cương Thi Vương Gia là lấy bối cảnh năm 2030, sau cuộc khủng hoảng virus toàn cầu, thị trấn Thiên Chúa đã trở thành một vùng đất thống trị của zombie.

Kẻ Không Ngủ Mara.Diễn Viên: Olga Kurylenko,Javier Botet

Kẻ Không Ngủ MaraThuyết Minh Năm: 2018

một nhà tâm lý học hình sự tên là Kate Fuller, đang điều tra vụ án một người đàn ông bị bóp cổ chết trong giấc ngủ của mình. Nhân chứng duy nhất là con gái ông ta, cô bé nói với Kate rằng Mara đã sát hại cha mình.

Xem Phim Tà Chú Cấm - Home For Rent Thuyết Minh (2023) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy cảm hứng từ những vụ án bí ẩn nhất được tìm thấy trong ngôi nhà cho thuê tại thái lan cùng xem lịch chiếu tà chú cấm mới nhất giá vé tà chú cấm chi tiết tại rạptà chú cấm,xem phim tà chú cấm,download tà chú cấm,xem online tà chú cấm hd,xem tà chú cấm nhanh,tai phim tà chú cấm,home for rent,xem phim home for rent,download home for rent,xem online home for rent hd,xem home for rent nhanh,tai phim home for rent