Cương Thi Vương Gia - Hopping Vampire Vs Zombie Thuyết Minh (2015)RSS Cương Thi Vương Gia - Hopping Vampire Vs Zombie Thuyết Minh (2015)
Cương Thi Vương Gia - Hopping Vampire Vs Zombie
Diễn viên: Wang Ye, Liu Jian, Wang Jia Jia, Han Xiao Lin
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Zombie không phải là điều gì lạ lẫm tại Trung Quốc nó còn có hẳn một tên gọi riêng đó là Cương Thi. Truyền thuyết về Cương Thi trong phim Cương Thi Vương Gia là lấy bối cảnh năm 2030, sau cuộc khủng hoảng virus toàn cầu, thị trấn Thiên Chúa đã trở thành một vùng đất thống trị của zombie.
Thứ Sáu Ngày 13 Phần 8: Jason Tới Manhattan Friday The 13Th Part Viii: Jason Takes Manhattan.Diễn Viên: Jensen Daggett,Kane Hodder,Todd Caldecott,Tiffany Paulsen

Thứ Sáu Ngày 13 Phần 8: Jason Tới Manhattan Friday The 13Th Part Viii: Jason Takes ManhattanViệt Sub Năm: 1989

Jason Tới Manhattan: “Người ma” Jason một lần nữa tình dậy từ đáy hồ, nhưng khác cái lần này hắn đột nhập một chiếc tàu du lịch chở các em năm cuối trung học đến thăm New York, và từ đó hắn đột nhập vào New York.Điểm đáng ngạc nhiên đối với bộ “Friday the 13th” này là tuy điểm IMDb không có phim nào cao, nhưng nói chung đây lại là bộ phim có doanh số kỷ lục trên thế giới về phim ma, vượt qua cả bộ “Halloween” và “Nightmare on the Elm

Lời Tiên Tri Tử Thần Tell Me How I Die.Diễn Viên: Nathan Kress,Virginia Gardner,Kirby Bliss Blanton

Lời Tiên Tri Tử Thần Tell Me How I DieViệt Sub Năm: 2016

Halloran là một tổ chức bí mật chuyên thử nghiệm các thí nghiệm y khoa lâm sàng trên người. Lần này, họ tuyển dụng người với mức lương 2000$/2 ngày cuối tuần cho thử nghiệm giai đoạn 3 của một loại thuốc giúp tăng cường trí nhớ cho con người.

Nỗi Ám Ảnh Của Helena The Haunting Of Helena.Diễn Viên: Harriet Macmasters Green,Sabrina Jolie Perez,Jarreth J Merz

Nỗi Ám Ảnh Của Helena The Haunting Of HelenaViệt Sub Năm: 2012

Một người mẹ độc thân cùng cô con gái chuyển tới ngôi nhà mới. Ngay sau khi cô con gái bị gãy chiếc răng đầu tiên, cô bắt đầu kể lại rằng: về đêm, nàng tiên răng đã viếng thăm. Có vẻ như ngôi nhà có một quá khứ đầy tội ác.

Bệnh Viện Ma Quái Eloise.Diễn Viên: Brandon T Jackson,Chace Crawford,Eliza Dushku

Bệnh Viện Ma Quái EloiseThuyết Minh Năm: 2017

hành trình giành giật sự sống của nhóm bạn 4 người ở trại tâm thần bỏ hoang hoàn toàn khiến khán giả thất vọng. Câu chuyện rời rạc, yếu tố kinh dị chưa tới, kết thúc hụt hẫng là những gì để lại cho người xem.

Unknown2020-02-04 15:01:27

Cương Thi Vương Gia - Hopping Vampire Vs Zombie Thuyết Minh (2015)

zombie không phải là điều gì lạ lẫm tại trung quốc nó còn có hẳn một tên gọi riêng đó là cương thi truyền thuyết về cương thi trong phim cương thi vương gia là lấy bối cảnh năm 2030 sau cuộc khủng hoảng virus toàn cầu thị trấn thiên chúa đã trở thành một vùng đất thống trị của zombiecương thi vương gia,xem phim cương thi vương gia,download cương thi vương gia,xem online cương thi vương gia hd,xem cương thi vương gia nhanh,tai phim cương thi vương gia,hopping vampire vs zombie,xem phim hopping vampire vs zombie,download hopping vampire vs zombie,xem online hopping vampire vs zombie hd,xem hopping vampire vs zombie nhanh,tai phim hopping vampire vs zombie,wang ye,liu jian,wang jia jia,han xiao lin