Cuộc Tình Gian Dối Deception Of The Novelist.Diễn Viên: Rusty Joiner,Masiela Lusha,Wesley John

Cuộc Tình Gian Dối Deception Of The NovelistThuyết Minh Năm: 2019

Hấp dẫn, lôi cuốn và kịch tính, đó là những mỹ từ giành cho thước phim điện ảnh xuất sắc Deception Of The Novelist. Tuy không sở hữu dàn diễn viên đình đám của Hong Kong nhưng với một kịch bản ấn tượng, khó đoán cùng khả năng diễn xuất rất tốt của từng vai diễn, phim đã nhanh chóng thuyết phục hoàn toàn cả những khán giả khó tính.

Lễ Ban Phước Kinh Hoàng The Sacrament.Diễn Viên: Joe Swanberg,Aj Bowen,Kentucker Audley

Lễ Ban Phước Kinh Hoàng The SacramentViệt Sub Năm: 2013

xoay quanh chuyến đi làm phóng sự ở một khu dân cư hẻo lánh miền Trung nước Mỹ của 2 chàng phóng viên kênh tin tức VICE Media (Joe Swanberg và Ạ Bowen thủ vai). Cùng tham gia hành trình còn có một phóng viên ảnh (Kentucker Audley). Nhân vật Audley theo chân 2 đồng nghiệp của mình vì mong muốn tìm gặp lại được cô em gái (Amy Seimetz) - người đã vật lộn với chứng nghiện ma túy trong thời gian dài.

Gia Tộc Inugami The Inugami Family.Diễn Viên: Kôji Ishizaka,Yôko Shimada,Teruhiko Aoi

Gia Tộc Inugami The Inugami FamilyViệt Sub Năm: 1976

dựa trên cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của Seishi Yokomizo và đã được cho phim kinh dị kinh điển hay nhất được làm bởi bàn tay của Kon Ichikawa chiếm giữ vị trí rất đặc biệt của lịch sử điện ảnh Nhật Bản từ lâu đời.

Phá Quân X: Đương Án Trí Mệnh Legend Of Alkaid.Diễn Viên: Kôji Ishizaka,Yôko Shimada,Teruhiko Aoi

Phá Quân X: Đương Án Trí Mệnh Legend Of AlkaidViệt Sub Năm: 2023

Ở thời kỳ đầu của Trung Hoa Dân Quốc, thanh tra tiểu xa Xaio Jian là một chàng trai mơ ước trở thành thám tử hàng đầu tại Thượng Hải. Trong quá trình điều tra các vụ án liên tiếp, anh tình cờ chạm vào một vụ án được gọi là "sự kiểm soát", và bất ngờ trở thành một thành viên của Đặc điều cục.

Xem Phim Sự Trừng Phạt Của Krampus - Krampus: The Reckoning Thuyết Minh (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

zoe một cô bé có tính cách kỳ lạ trở thành bạn thân với con quỷ krampus trong truyền thuyết truyền thuyết kể lại rằng quỷ krampus sẽ xuất hiện vào thời điểm giáng sinh và đi khắp nơi để trừng phạt những kẻ tội đồ tra tấn họ và kéo họ xuống địa ngục mãi mãisự trừng phạt của krampus,xem phim sự trừng phạt của krampus,download sự trừng phạt của krampus,xem online sự trừng phạt của krampus hd,xem sự trừng phạt của krampus nhanh,tai phim sự trừng phạt của krampus,krampus,the reckoning,xem phim krampus,the reckoning,download krampus,the reckoning,xem online krampus,the reckoning hd,xem krampus,the reckoning nhanh,tai phim krampus,the reckoning,monica engesser,amelia haberman,james ray