Lễ Ban Phước Kinh Hoàng - The Sacrament Việt Sub (2013)RSS Lễ Ban Phước Kinh Hoàng - The Sacrament Việt Sub (2013)
Lễ Ban Phước Kinh Hoàng - The Sacrament
Diễn viên: Joe Swanberg, Aj Bowen, Kentucker Audley
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh chuyến đi làm phóng sự ở một khu dân cư hẻo lánh miền Trung nước Mỹ của 2 chàng phóng viên kênh tin tức VICE Media (Joe Swanberg và Ạ Bowen thủ vai). Cùng tham gia hành trình còn có một phóng viên ảnh (Kentucker Audley). Nhân vật Audley theo chân 2 đồng nghiệp của mình vì mong muốn tìm gặp lại được cô em gái (Amy Seimetz) - người đã vật lộn với chứng nghiện ma túy trong thời gian dài.
Người Đẹp Trả Thù Even Lambs Have Teeth.Diễn Viên: Kirsten Prout,Tiera Skovbye,Michael Karl Richards

Người Đẹp Trả Thù Even Lambs Have TeethViệt Sub Năm: 2015

Hai cô gái trẻ Sloane và Katie dự định làm việc ngắn hạn tại trang trại hữu cơ để kiếm tiền mua sắm. Được hai chàng trai trẻ cho đi nhờ xe, họ vui mừng đón nhận sự nồng nhiệt của người địa phương mà không biết mình sắp rơi vào tay những kẻ chuyên bắt cóc phụ nữ. Nhưng chuyện gì sẽ xảy ra khi hai cô gái không yếu ớt như họ nghĩ ?

Điểm Chết R-Point.Diễn Viên: Woo,Seong Kam,Byung,Ho Son,Sun,Kyun Lee,Won,Sang Park

Điểm Chết R-PointThuyết Minh Năm: 2004

nội chiến Việt Nam năm 1972 khi một số lính Hàn tham gia trong liên minh Mỹ đánh miền Nam Việt Nam. Câu chuyện kỳ bí đã xảy ra trong nhiệm vụ giải cứu binh đoàn Battalion 53 của Hàn Quốc bị mất tích tại một vùng chiến sự đặc biệt được gọi là điểm R.

Đầm Lầy Ma Quái Muck.Diễn Viên: Jaclyn Swedberg,Kane Hodder,Lauren Francesca

Đầm Lầy Ma Quái MuckThuyết Minh Năm: 2015

Làm thế nào để trốn thoát khỏi mội thế lực ‘bí ẩn’, làm thế nào để sống sót và tìm ra sự thật về những khuất tất đằng sau những cuộc rượt đuổi dường như không có kết thúc?

Xác Sống The Cured.Diễn Viên: Ellen Page,Sam Keeley,Tom Vaughan,Lawlor

Xác Sống The CuredViệt Sub Năm: 2017

Điều gì sẽ xảy ra khi Xác sống trở lại cuộc sống? Lấy bối cảnh thế giới sau khi tìm ra phương thuốc chữa cho những người nhiễm virus Xác sống, quá trình chữa bị bắt đầu và những xác sống hòa nhập lại cuộc sống. Trong số những người quay lại có Senan (Sam Keeley), một người bị ám ảnh bởi những điều mình đã làm khi bị nhiễm bệnh.

Unknown2019-08-18 17:45:27

Lễ Ban Phước Kinh Hoàng - The Sacrament Việt Sub (2013)

xoay quanh chuyến đi làm phóng sự ở một khu dân cư hẻo lánh miền trung nước mỹ của 2 chàng phóng viên kênh tin tức vice media joe swanberg và ạ bowen thủ vai cùng tham gia hành trình còn có một phóng viên ảnh kentucker audley nhân vật audley theo chân 2 đồng nghiệp của mình vì mong muốn tìm gặp lại được cô em gái amy seimetz người đã vật lộn với chứng nghiện ma túy trong thời gian dàilễ ban phước kinh hoàng,xem phim lễ ban phước kinh hoàng,download lễ ban phước kinh hoàng,xem online lễ ban phước kinh hoàng hd,xem lễ ban phước kinh hoàng nhanh,tai phim lễ ban phước kinh hoàng,the sacrament,xem phim the sacrament,download the sacrament,xem online the sacrament hd,xem the sacrament nhanh,tai phim the sacrament,joe swanberg,aj bowen,kentucker audley