Sự Xúc Phạm - U Mong Pa Meung, The Outrage Thuyết Minh (2011)RSS Sự Xúc Phạm - U Mong Pa Meung, The Outrage Thuyết Minh (2011)
Sự Xúc Phạm - U Mong Pa Meung, The Outrage
Diễn viên: Mario Maurer, Ananda Everingham, Chermarn Boonyasak, Dom Heatrakul, Pongpat Wachirabunjong
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The Outrage ra mắt khán giả vào ngày 8/9 năm ngoái là phiên bản làm lại từ bộ phim Nhật Bản Rashomon. Phim lấy bối cảnh thời đại Lanna, bắt đầu bằng vụ giết người bí ẩn xảy ra trong rừng già. Mọi việc càng đi vào bế tắc khi 3 nhân chứng của vụ án là một nhà sư trẻ, một tiều phu và một người làm thuê có 3 lời khai hoàn toàn trái ngược nhau.
Nyad Jimmy Chin

Nyad Jimmy ChinViệt Sub Năm: 2023

Câu chuyện có thật đáng kinh ngạc về lòng kiên trì, tình bạn và chiến thắng của tinh thần con người, NYAD tái hiện một chương hấp dẫn trong cuộc đời của vận động viên hạng nhất Diana Nyad.

Áp Suất Biển Sâu Pressure.Diễn Viên: Danny Huston,Matthew Goode,Joe Cole

Áp Suất Biển Sâu PressureViệt Sub Năm: 2015

Bốn thợ lặn bị mắc kẹt trong một chiếc tàu khi một cơn bão quái phá hủy tàu của họ sau khi lặn xuống để sửa chữa đường ống dẫn dầu. Và sự sống ngày càng cách xa họ.

Ngày Ấy Và Bây Giờ Now And Then.Diễn Viên: Christina Ricci,Rosie Odonnell,Thora Birch

Ngày Ấy Và Bây Giờ Now And ThenViệt Sub Năm: 1995

không nhận được nhiều ưu ái từ các nhà phê bình nhưng ý kiến số đông vẫn cho rằng nó thực sự là một bộ phim đáng xem về thời thơ ấu. Bốn cô bé, mỗi người một hoàn cảnh. Họ kết thân với nhau và hai mươi năm sau, họ gặp lại nhau với bao chuyện xúc động, cùng ôn lại những kỉ niệm đẹp từng có bên nhau...

Đào Tỷ A Simple Life.Diễn Viên: Andy Lau,Deannie Yip,Lawrence Ah Mon

Đào Tỷ A Simple LifeViệt Sub Năm: 2011

câu chuyện về tình cảm thân thiết giữa một vị thiếu gia sinh trưởng trong gia đình giàu có, Roger (do Lưu Đức Hoa thủ vai) và người giúp việc đã chăm sóc anh từ nhỏ, Đào Tỷ (do Diệp Đức Nhàn đảm nhận).

Cục Nợ Hóa Cục Cưng Pawn.Diễn Viên: Andy Lau,Deannie Yip,Lawrence Ah Mon

Cục Nợ Hóa Cục Cưng PawnViệt Sub Năm: 2020

Cục Nợ Hóa Cục Cưng là câu chuyện về một gia đình “kì lạ” lấy bối cảnh vào năm 1993 ở Incheon. Du-seok và Jong-bae là hai gã chuyên đòi nợ thuê có máu mặt. Để uy hiếp một con nợ, cả hai đã giữ Seung-yi - một bé gái 9 tuổi làm vật thế chấp cho số nợ của mẹ cô bé.

Unknown2020-09-15 09:50:42

Sự Xúc Phạm - U Mong Pa Meung, The Outrage Thuyết Minh (2011)

the outrage ra mắt khán giả vào ngày 89 năm ngoái là phiên bản làm lại từ bộ phim nhật bản rashomon phim lấy bối cảnh thời đại lanna bắt đầu bằng vụ giết người bí ẩn xảy ra trong rừng già mọi việc càng đi vào bế tắc khi 3 nhân chứng của vụ án là một nhà sư trẻ một tiều phu và một người làm thuê có 3 lời khai hoàn toàn trái ngược nhausự xúc phạm,xem phim sự xúc phạm,download sự xúc phạm,xem online sự xúc phạm hd,xem sự xúc phạm nhanh,tai phim sự xúc phạm,u mong pa meung,the outrage,xem phim u mong pa meung,the outrage,download u mong pa meung,the outrage,xem online u mong pa meung,the outrage hd,xem u mong pa meung,the outrage nhanh,tai phim u mong pa meung,the outrage,mario maurer,ananda everingham,chermarn boonyasak,dom heatrakul,pongpat wachirabunjong