Satanic Hispanics Alejandro Brugués

Satanic Hispanics Alejandro BruguésViệt Sub Năm: 2023

một bức tranh tội ác và kỳ quái trong thế giới người gốc Latinh tại El Paso. Khi cảnh sát đột kích một ngôi nhà, họ phát hiện nhiều người Latinh đã chết cháy, chỉ còn lại một người sống sót - "Người du hành."

Điểm Chết R-Point.Diễn Viên: Woo,Seong Kam,Byung,Ho Son,Sun,Kyun Lee,Won,Sang Park

Điểm Chết R-PointThuyết Minh Năm: 2004

nội chiến Việt Nam năm 1972 khi một số lính Hàn tham gia trong liên minh Mỹ đánh miền Nam Việt Nam. Câu chuyện kỳ bí đã xảy ra trong nhiệm vụ giải cứu binh đoàn Battalion 53 của Hàn Quốc bị mất tích tại một vùng chiến sự đặc biệt được gọi là điểm R.

Trở Về Từ Địa Ngục The Awakening.Diễn Viên: Rebecca Hall,Dominic West,Imelda Staunton,Lucy Cohu,John Shrapnel,Diana Kent

Trở Về Từ Địa Ngục The AwakeningViệt Sub Năm: 2011

The Awakening kể về câu chuyện ở nước Anh năm 1921. Florence Cathcart, một cô gái chuyên đi vạch mặt những tin đồn thất thiệt, cô không tin vào những chuyện ma quỷ cho đến khi cô đến thăm một trường nội trú để tìm cách giải thích cho việc mọi người thường hay nhìn thấy hồn ma một đứa trẻ. Tất cả những gì cô biết dần dần được sáng tỏ khi mà những người đã "mất tích" lại xuất hiện trở lại.

Điều Ước Cuối Cùng The Final Wish.Diễn Viên: Melissa Bolona,Michael Welch,Lin Shaye

Điều Ước Cuối Cùng The Final WishViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện về Aaron, một luật sư đang gặp khó khăn, trở về nhà sau khi cha anh qua đời, để giúp đỡ người mẹ của mình và đối đầu với những cơn ác mộng trong quá khứ của anh. Lướt qua đồ đạc của cha mình, Aaron tình cờ gặp một chiếc bình cổ, nó dường như có từ rất lâu.

Xem Phim Số Điện Thoại Kì Lạ - Phone Việt Sub (2002) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một trong những bộ phim kinh dị nổi tiếng nhất của điện ảnh hàn quốc năm 2002 phim tuy được dàn dựng với kinh phí thấp nhưng đã thu hút 2 6 triệu khán giả phone thành công và nổi tiếng đến mức năm 2009 hollywood đã quyết định làm lại bộ phim nàysố điện thoại kì lạ,xem phim số điện thoại kì lạ,download số điện thoại kì lạ,xem online số điện thoại kì lạ hd,xem số điện thoại kì lạ nhanh,tai phim số điện thoại kì lạ,phone,xem phim phone,download phone,xem online phone hd,xem phone nhanh,tai phim phone,ha ji won,eun seo woo,kim yu mi