Trốn Chạy Run.Diễn Viên: Lâm Gia Đống,Lan Qin,Nhậm Đạt Hoa

Trốn Chạy RunViệt Sub Năm: 2020

Run kể về mối quan hệ giữa mẹ con nhà Sherman. Vì con gái ốm yếu từ nhỏ, lại phải dùng xe lăn, Diane luôn có thái độ bao bọc quá mức. Đến một ngày nọ, cô con gái nhỏ Chloe bắt đầu nghi ngờ mẹ mình đang giấu giếm một bí mật động trời.

Những Căn Phòng Bí Ẩn The Rooms.Diễn Viên: Savika Chaiyadej,Yoko Takano,Kavee Tanjararak

Những Căn Phòng Bí Ẩn The RoomsViệt Sub Năm: 2014

Chuyện phim được ghép từ 3 mẫu chuyện mang nội dung khác nhau, thời điểm khác nhau, 1 cái chết vì sự phản bội vợ chồng, 1 cái chết vì sự trùng hợp, và 1 cái chết vì phạm phải lời nguyền. Nhưng tất cả có 1 điểm chung đấy là bắt đầu từ những căn phòng, nơi che giấu những bí mật và những cái chết ghê rợn không báo trước.

Trốn Chạy Bố Mẹ Mom And Dad.Diễn Viên: Nicolas Cage,Anne Winters,Selma Blair

Trốn Chạy Bố Mẹ Mom And DadThuyết Minh Năm: 2018

kể về một cô gái tuổi teen và cậu em trai nhỏ phải nỗ lực trốn chạy để có thể sống sót trong 24 giờ kể từ khi bố mẹ không hiểu sao trở nên rất bạo lực. Hai đứa trẻ vừa phải tìm cách chạy trốn, vừa phải tìm cách để bảo vệ nhau khỏi nguy cơ bị cha mẹ sát hại.

Xem Phim Sinh Nhật Chết Chóc - Happy Death Day Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tree một cô gái trẻ bị giết ngay vào đêm sinh nhật nhưng ngay sau đó cô nhận ra mình bị rơi vào một vòng lặp thời gian khó lý giải khiến cô trải qua ngày hôm đó hết lần này đến lần khác và đến tối cô lại tiếp tục bị giết theo nhiều cách khác nhau mọi chuyện sẽ chỉ kết thúc cô điều tra được kẻ sát nhân nấp sau chiếc mặt nạ đó là aisinh nhật chết chóc,xem phim sinh nhật chết chóc,download sinh nhật chết chóc,xem online sinh nhật chết chóc hd,xem sinh nhật chết chóc nhanh,tai phim sinh nhật chết chóc,happy death day,xem phim happy death day,download happy death day,xem online happy death day hd,xem happy death day nhanh,tai phim happy death day