Truy Sát Ông Trùm 2 Don 2.Diễn Viên: Farhakhtar

Truy Sát Ông Trùm 2 Don 2Thuyết Minh Năm: 2011

5 năm qua đi, Don đã là ” bưởng ” của các điểm giao dịch buôn bán ma túy lớn nhỏ của cả Châu Á và lần này, Don muốn xâm nhập thị trường Châu Âu. Tuy nhiên, có một món mà có giá trị gấp mấy lần buôn bán thuốc phiện… Với khả năng của mình, Don có thành công và cuộc sống của Don liệu có phải tiếp tục lẩn trốn nữa hay ko? Hãy xem phim và bạn sẽ có câu trả lời bạn mong muốn

Không Thể Tốt Hơn As Good As It Gets.Diễn Viên: Jack Nicholson,Helen Hunt,Greg Kinnear

Không Thể Tốt Hơn As Good As It GetsViệt Sub Năm: 1997

Câu chuyện diễn ra ở thành phố New York, nhân vật chính là Melvin Udall (Jack Nicholson) là một nhà văn sống một mình trong căn hộ tập thể, hàng ngày chỉ đến một cửa hàng duy nhất để dùng bữa, cực kỳ sợ vi trùng và nói chung là ghét tất cả mọi người xung quanh.

Nữ Điệp Viên Raazi.Diễn Viên: Alia Bhatt,Rajit Kapoor,Vicky Kaushal

Nữ Điệp Viên RaaziViệt Sub Năm: 2018

Năm 1971, căng thẳng gia tăng giữa Ấn Độ và Pakistan đang dâng lên cao trong cuộc chiến giải phóng Đông Pakistan để thành lập nên nhà nước Bangladesh độc lâp. Cục Tình báo trung ương Ấn Độ đã có một quyết định mạo hiểm khi cử một nữ tình báo viên 20 tuổi không có kinh nghiệm trong chuyên môn đến nơi nguy hiểm, nơi mà tập trung nhiều lài liệu tác chiến của Pakistan.

Cuộc Đời Khác Otherlife.Diễn Viên: Jessica De Gouw,Tj Power,Thomas Cocquerl,Liam Graham

Cuộc Đời Khác OtherlifeViệt Sub Năm: 2017

kể về Ren Amari chế tạo ra một loại thuốc tên OtherLife. Nó có thể mở rộng nhận thức về thời gian của não và tạo ra một thực tại ảo ngay trong đầu óc người đó. Vài giây ở đời thực có thể bằng vài tiếng hoặc vài ngày đối với người dùng OtherLife. Chính phủ muốn dùng thuốc này cho tù nhân phải chịu án phạt dài. Ren Amari không đồng ý nhưng rồi cô nhận ra mình là chuột thí nghiệm bị kẹt ở nhà tù trong đầu của cô.

Xem Phim Siêu Trộm - The Score Việt Sub (2001) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nick wells có vỏ bọc bên ngoài là ông chủ một quán rượu danh giá tại montreal nhưng thực chất lại là một đạo chích sừng sỏ và khôn ranh với 25 năm trong nghề đục tường bẻ khóa mà chưa một lần sa lưới pháp luật nguyên tắc làm việc của anh ta là điều nghiên kỹ càng xóa sạch dấu vết chắc ăn mới làm và không hành nghề tại địa phươngsiêu trộm,xem phim siêu trộm,download siêu trộm,xem online siêu trộm hd,xem siêu trộm nhanh,tai phim siêu trộm,the score,xem phim the score,download the score,xem online the score hd,xem the score nhanh,tai phim the score,robert de niro,edward norton,angela bassett,marlon brando