Băng Cướp Grissom - The Grissom Gang Việt Sub (1971)RSS Băng Cướp Grissom - The Grissom Gang Việt Sub (1971)
Băng Cướp Grissom - The Grissom Gang
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1971
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết tội phạm của Mỹ sản xuất năm 1971 do Robert Aldrich đạo diễn và sản xuất từ ​​một kịch bản của Leon Griffiths
Săn Kẻ Buôn Người Mardaani.Diễn Viên: Tahir Raj Bhasin,Gautam Babbar,Rani Mukerji

Săn Kẻ Buôn Người MardaaniViệt Sub Năm: 2015

Sau khi bạn thân của cô cháu gái mất tích, nữ cảnh sát Shivani phát hiện ra một đường dây mua bán trẻ em có quy mô lớn với nhiều thủ đoạn tàn nhẫn. Quá trình điều tra dẫn dắt Shivani vào trò chơi mèo vờn chuột với ông trùm của tổ chức, một kẻ buôn người bí ẩn và xảo trá.

Lối Thoát Cuối Cùng Little Bone Lodge.Diễn Viên: Tahir Raj Bhasin,Gautam Babbar,Rani Mukerji

Lối Thoát Cuối Cùng Little Bone LodgeViệt Sub Năm: 2023

theo chân hai anh em tội phạm đang chạy trốn tìm nơi ẩn náu trong một trang trại hoang vắng. Bắt cả gia đình làm tù binh, họ phát hiện ra rằng ngôi nhà chứa đựng những bí mật khủng khiếp và đen tối của riêng nó. Joely Richardson đóng vai người đứng đầu gia đình đáng sợ.

Mạng Lưới Ngầm The Preppie Connection.Diễn Viên: Lucy Fry,Thomas Mann,Sam Page,Logan Huffman,Bill Sage

Mạng Lưới Ngầm The Preppie ConnectionThuyết Minh Năm: 2016

dựa trên một câu chuyện có thật về một học sinh cấp 3 sử dụng những mối quan hệ của mình để tạo ra một mạng lưới buôn bán ma túy xuyên quốc gia vào năm 1984. Toby, một cậu học sinh nghèo, đã sử dụng ma túy để được làm bạn với những học sinh nổi tiếng và giàu có trong trường, rồi từ đó đẩy bản thân cũng như bạn bè của mình vào thế giới nguy hiểm của các băng đảng buôn bán ma túy ở Colombia.

Unknown2020-09-02 18:16:40

Băng Cướp Grissom - The Grissom Gang Việt Sub (1971)

bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết tội phạm của mỹ sản xuất năm 1971 do robert aldrich đạo diễn và sản xuất từ ​​một kịch bản của leon griffithsbăng cướp grissom,xem phim băng cướp grissom,download băng cướp grissom,xem online băng cướp grissom hd,xem băng cướp grissom nhanh,tai phim băng cướp grissom,the grissom gang,xem phim the grissom gang,download the grissom gang,xem online the grissom gang hd,xem the grissom gang nhanh,tai phim the grissom gang